Bong da

Quốc tế

Maradona hả hê vì scandal nhận hối lộ của FIFA

Cập nhật: 28/05/2015 15:38 | 0

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona tỏ ra vui mừng trước thông tin 7 thành viên của LĐBĐ thế giới (FIFA) bị bắt giữ ngày hôm qua.

Maradona hả hê vì scandal nhận hối lộ của FIFA
Maradona hả hê vì scandal nhận hối lộ của FIFA
Theo "cậu bé Vàng", sự việc FBI bắt giữ các quan chức của FIFA về tội tham nhũng là minh chứng cho thấy ông không phải là người "điên rồ" vì thường xuyên chỉ trích cơ quan quyền lực của bóng đá thế giới.

"Người ta cứ nói tôi bị điên khùng. Hôm nay, FBI đã chứng minh những điều tôi từng nói hoàn toàn là sự thật", Maradona chia sẻ với đài phát thanh Radio La Red.

"Người Mỹ đã làm một công việc hoàn hảo và bây giờ người ta sẽ phải giải thích về những gì đang diễn ra. Những điều tốt đẹp sẽ được lưu giữ lại, nhưng với tôi, tôi sẽ quan tâm đến những điều xấu xa".

Maradona và Blatter thường xuyên có mâu thuẫn với nhau

"Số tiền họ kiếm được từ nhận hối lộ tôi muốn được đem ra để xây dựng trại bóng đá cho trẻ em tại châu Phi. FIFA có 1,5 tỷ USD dự phòng, trong khi có những người chẳng kiếm nổi 150 USD mỗi tháng. Làm gì có bóng đá, làm gì có sự công bằng trong tình trạng này. FIFA toàn dối trá và làm trò mèo để giúp Blatter tái đắc cử. Giờ thì chúng ta hãy chờ xem có tại vị sau những gì đã xảy ra", huyền thoại bóng đá Argentina nói thêm.

"Ông ta ở đâu trong khi những chuyện mờ ám này diễn ra. Chúng tôi muốn một người của bóng đá đảm nhiệm chức chủ tịch FIFA. Nhiều kẻ đã đến và cố dùng tiền để mua chuộc, thuyết phục tôi ủng hộ họ nhưng tôi chỉ kiếm tiền bằng sức lao động của mình", Maradona kết luận.

Chủ tịch Sepp Blatter năm nay 79 tuổi, ông đã tái đắc cử 4 nhiệm kỳ và đang chuẩn bị ứng cử nhiệm kỳ thứ 5. Đối thủ chính của ông là Hoàng tử Ali Bin Al Hussein của Jordan.


(báo bóng đá)