Bong da

Quốc tế

Những bộ đôi tấn công nguy hiểm nhất châu Âu

Cập nhật: 08/08/2013 14:46 | 0

“PSG có hàng công hay nhất thế giới. Sở hữu chân sút hàng đầu Serie A, Cavani và Ligue 1 là Ibrahimovic, trong một đội bóng thực sự tuyệt vời”. Đây là những lời được thốt ra bởi Leonardo, cựu GĐTT PSG và ông đã khơi lại cuộc tranh luận cũ: Cặp đôi tiền đạo nào hay nhất châu Âu?

Những bộ đôi tấn công nguy hiểm nhất châu Âu
Những bộ đôi tấn công nguy hiểm nhất châu Âu

Nếu nhìn lại mùa bóng trước, những con số thống kê số bàn thắng của một cá nhân chứng minh Leonardo đã sai. Messi (46) và Neymar (14) tổng cộng nhiều hơn 1 bàn so với cặp Cavani và Ibrahimovic.

Cristiano Ronaldo (34 bàn) và Benzema (11) sẽ lại lĩnh xướng hàng công Real Madrid. Ngôi sao người Bồ, cầu thủ sẽ được thoải mái đá tự do dưới thời HLV Ancelotti, dường như là đối thủ duy nhất của Messi trong cuộc đua giành Chiếc giày Vàng. 5 trong 6 lần gần nhất Chiếc giày Vàng thuộc về 1 trong 2 siêu sao này. Chỉ có Forlan xen vào giữa sự thống trị của họ, năm 2009.


Họ không còn là đồng đội

Sự thay đổi lớn nhất trên hàng công Real sẽ là sự vắng mặt của Higuain. Chân sút người Argentina đã chuyển sang Napoli với mức phí chuyển nhượng 37 triệu euro, sau khi cảm thấy mệt mỏi vì phải chia sẻ vị trí với Benzema. Tại sân San Paolo, HLV Benitez đang tìm kiếm đối tác cho Higuain nhờ tiền bán Cavani. Jackson Martinez, người đã ghi 26 bàn cho Porto mùa trước, hiện là ứng viên sáng giá nhất.

Rooney cũng có thể thay màu áo CLB trước khi kỳ CN Hè đóng cửa. Sự hợp tác giữa chân sút 26 tuổi này với Van Persie, chân sút hàng đầu Premier League mùa trước với 26 bàn, đang có nguy cơ tan rã.

Nguồn bongdaplus.vn