Bong da

Quốc tế

Pháp 2-1 Serbia: Ngày tỏa sáng của Matuidi

Cập nhật: 08/09/2015 06:44 | 0

Cú đúp của tiền vệ Blaise Matuidi đã giúp ĐT Pháp giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Serbia. Đây là trận giao hữu thứ 2 liên tiếp ĐT Pháp có được niềm vui thắng trận, trước đó họ đã vượt qua Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0 cách đây ít ngày.

Pháp 2-1 Serbia: Ngày tỏa sáng của Matuidi
Pháp 2-1 Serbia: Ngày tỏa sáng của Matuidi

BÀN THẮNG
Pháp:
Matuidi (9', 25')
Serbia: Mitrovic (40')

Được thi đấu trên sân nhà Bordeaux-Atlantique, ĐT Pháp nhanh chóng áp đặt thế trận và cụ thể hóa các cơ hội tạo ra kể từ đầu trận bằng bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 9. Xuất phát từ đường chuyền bên cánh phải của hậu vệ Bacary Sagna, tiền vệ Blaise Matuidi băng vào đánh đầu dũng mãnh tung lưới đối phương.

Áp lực được giải tỏa, ĐT Pháp càng thi đấu càng ấn tượng trong khi Serbia chơi thiếu gắn kết. Phút 25, Matuidi một lần nữa ghi tên mình lên bảng điện tử với một siêu phẩm ngay ngoài vòng cấm để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Sau tình huống đánh đầu phá bóng của cầu thủ Serbia, Matuidi đã bắt vô-lê rất nhanh và thủ môn Rajkovic chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Matuidi đã có một trận đấu rất hay
Matuidi đã có một trận đấu rất hay

Những nỗ lực của Serbia trong thời gian còn lại của hiệp 1 cũng giúp họ tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của tiền đạo Mitrovic. Từ nỗ lực đưa bóng vào của Tadic bên cánh trái, Markovic dứt điểm trúng chân Mitrovic và đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của Lloris.

Bước sang hiệp 2, HLV Deschamps đã thay liền 5 cầu thủ với sự xuất hiện của Debuchy, Kondogbia, Sissoko, Benzema và đặc biệt là tân binh Anthony Martial của M.U. ĐT Pháp vẫn nắm quyền chủ động nhưng họ lại không thể gia tăng cách biệt và 2-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Pháp:
Lloris; Sagna (Debuchy 46'), Varane, Mangala, Tremoulinas; Matuidi (Kondogbia 46'), Schneiderlin, Pogba; Valbuena (Martial 46'), Giroud (Benzema 46'), Griezmann (Sissoko 46').
Serbia: Rajkovic; Tomovic, Ivanovic, Spajic (Kosanovic 89'), Obradovic; Fejsa (Petrovic 82'), Gudelj ( Ljajic 56'), Matic; Markovic (Tosi 56'), Mitrovic (Skuletic 82'), Tadic (Kostic 56').

 

 



(báo bóng đá)