Bong da

Quốc tế

Qatar 1-2 Việt Nam: VN thắng ngược nhờ Trọng Hoàng

Cập nhật: 10/10/2013 07:36 | 0

Trước đội tuyển Qatar được đánh giá cao hơn và thi đấu trên sân nhà, ĐT Việt Nam đã tạo nên bất ngờ lớn khi có cuộc lội ngược dòng, giành chiến thắng ngoạn mục.

 

Trọng Hoàng lập cú đúp giúp Việt Nam thắng ngoạn mục Qatar

 

Bàn thắng
ĐT Qatar: Almed (15’)
ĐT Việt Nam: Trọng Hoàng (21’, 30’)

Nhập cuộc rất tốt nhưng đến phút 15, trong tình huống lao xuống pha bẫy việt vị, cầu thủ Almed của Qatar đã đi bóng vượt qua thủ môn Thanh Bình, mở tỷ số trận đấu. Bất ngờ bị thủng lưới trước nhưng ĐT Việt Nam không quá nôn nóng trong các pha tấn công.

Phút 21, Trọng Hoàng có pha đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi tung ra cú dứt điểm gọn gàng vào góc xa, gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam. Càng chơi càng hưng phấn, đội khách liên tiếp khiến Qatar ngỡ ngàng vì các pha phối hợp và dứt điểm sắc sảo.

Phút 30, Trọng Hoàng tự tin đi bóng qua 2 cầu thủ Qatar trước khi bật tường với Anh Đức và tung ra cú sút trái phá, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Sang hiệp 2, với lợi thế thể hình vượt trội so với ĐT Việt Nam, Qatar liên tục sử dụng các pha treo bóng bổng cho hàng công dứt điểm.

Dù vậy, trước hàng thủ chơi kín kẽ và sự chắc chắn của thủ môn Thanh Bình, ĐT Việt Nam đã hóa giải thành công các pha tấn công của Qatar. Giành chiến thắng với tỷ số 2-1, ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Uzbekistan (ngày 15/10) trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU CỦA ĐT VIỆT NAM

Thanh Bình, Văn Hoàn (Hoàng Quãng, 90’+1), Gia Từ, Phước Vĩnh, Văn Nhiên, Sỹ Cường (Văn Biển, 88’), Ngọc Duy, Thành Lương (Tiến Thành, 65’), Quốc Anh, Trọng Hoàng, Anh Đức

Xem video trận Qatar 1-2 Việt Nam

 

Nguồn: Tổng hợp