Bong da

Quốc tế

Queretaro sẽ mạnh tay nếu Ronaldinho tiếp tục "mất tích"

Cập nhật: 22/12/2014 14:57 | 0

Siêu sao một thời Ronaldinho đã bị đội bóng chủ quản Queretaro đưa ra tối hậu thư khi vắng mặt không lý do trong giai đoạn chuẩn bị cho Clausura 2015.

Queretaro sẽ mạnh tay nếu Ronaldinho tiếp tục
Queretaro sẽ mạnh tay nếu Ronaldinho tiếp tục "mất tích"
Các đội bóng tại Mexico đang bắt đầu chuẩn bị cho giải Clausura 2015 (giai đoạn lượt về) của giải VĐQG. Các cầu thủ sau khi trải qua quãng thời gian ngắn ngủi nghỉ giữa mùa giải cũng đã trở lại đội bóng để tập luyện. Tuy nhiên, Ronaldinho hiện vẫn đang bặt vô âm tín khi chưa có mặt cùng các đồng đội tại CLB Queretaro.

HLV trưởng Ignacio Ambriz tiết lộ, "Ro vẩu" hiện đã tập trung muộn 15 ngày và không báo cáo sự việc với BLĐ đội bóng. Phát biểu với tờ Siempre Gallos, HLV Ambriz nói: "Nếu Ronaldinho không trở lại đội bóng trong tuần tới, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của cậu ấy".

Ronaldinho năm nay 34 tuổi, anh chia tay CLB Atletico Mineiro hồi cuối mùa giải vừa qua và hồi tháng 9 vừa qua anh quyết định sang Mexico thi đấu những năm cuối trong sự nghiệp cầu thủ. Nhưng ngay ở trận đấu ra mắt đội bóng mới, nhà cựu World Cup đã đá hỏng phạt đền khiến đội nhà để thua CLB Tigers với tỷ số 0-1 và bị loại khỏi cúp Quốc gia.

Trong màu áo Queretaro, Ronaldinho đã có 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 10 trận ra sân.


(báo bóng đá)