Bong da

Quốc tế

Robinho suy sụp vì không được đá luân lưu 11m

Cập nhật: 29/06/2015 00:15 | 0

Tiền đạo Robinho vẫn chưa nuốt trôi thất bại cay đắng của Brazil dưới tay Paraguay ở trận tứ kết Copa America 2015 diễn ra sáng nay. Không chỉ buồn lòng bởi Brazil phải dừng cuộc chơi, cầu thủ này còn thất vọng vì anh không có cơ hội bước lên chấm đá luân lưu 11m.

Robinho suy sụp vì không được đá luân lưu 11m
Robinho suy sụp vì không được đá luân lưu 11m
*Lịch thi đấu Cop America 2015
 
Ở trận đấu nói trên, Brazil đã bị Paraguay cầm chân với tỷ số 1-1 trong 90 phút trước khi để thua 3-4 ở màn “đấu súng” cân não. Đây là trận đấu mà Robinho bị HLV Dunga thay ra để nhường chỗ cho Ribeiro chỉ 3 phút trước khi trọng tài thổi còi báo hết giờ. 
 
Bình luận trên SporTV sau trận đấu, Robinho buồn bã cho biết: “Tôi muốn ở lại trên sân và thực hiện quả đá luân lưu. Đáng tiếc là điều tưởng chừng như đơn giản và nằm trong suy nghĩ của nhiều người đó đã không xảy ra. Bây giờ thì mọi chuyện đã kết thúc. Dù gì đi nữa thì tôi cũng phải tôn trọng quyết định của HLV”.
 
“Khi Brazil thua trận thì tất cả đều phải biết chấp nhận và đối mặt với thực tế đáng buồn đó. Đây không phải là thất bại của riêng cá nhân nào mà nó thuộc về cả tập thể. Theo tôi, Brazil hiện tại vẫn có thể vươn tới một tầm cao hơn”.
 
“Về trường hợp của Paraguay, dù rất tôn trọng song tôi vẫn không nghĩ họ thuộc nhóm những ĐTQG hay nhất. Thật buồn khi Brazil đã tỏ ra đuối sức trong hiệp đấu thứ 2. Chúng tôi đã có cơ hội kết liễu đối thủ nhưng lại không tận dụng được và phải nhận kết cục không như mong đợi”, tiền đạo thuộc biên chế Milan kết luận. 

 

 



(báo bóng đá)