Bong da

Quốc tế

Ronaldo vẫn được ngợi ca dù không ghi bàn

Cập nhật: 17/12/2014 11:57 | 0

Dù không thể có được bàn thắng vào lưới Cruz Azul đêm qua, song siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ HLV Carlo Ancelotti.

Ronaldo vẫn được ngợi ca dù không ghi bàn
Ronaldo vẫn được ngợi ca dù không ghi bàn
Real Madrid đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Cruz Azul ở trận bán kết FIFA Club World Cup và ghi tên mình vào trận chung kết. Sergio Ramos, Gareth Bale, Karim Benzema và Isco là những người đã lập công cho Los Blancos, chứ không phải Cristiano Ronaldo, ngôi sao sáng nhất và đang có phong độ ấn tượng nhất.

VIDEO: Real Madrid 4-0 Cruz Azul



Với cá nhân Ronaldo, chắc chắn anh sẽ vô cùng thất vọng bởi bỏ lỡ cơ hội nâng số quốc gia mà anh từng đến chơi bóng và ghi bàn trong sự nghiệp lên con số 29. Tuy vậy, HLV Carlo Ancelotti lại tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của CR7. Chiến lược gia người Italia thậm chí còn hóm hỉnh tiết lộ Ronaldo đang "tiết kiệm bàn thắng" để chờ trận chung kết.

"Ronaldo đã thi đấu rất tốt, cậu ấy đã tạo cơ hội cho đồng đội. Cậu ấy luôn rất hiệu quả, ngay cả khi không thể ghi được bàn thắng. Ronaldo chắc chắn là đang tiết kiệm bàn thắng cho trận chung kết", HLV Ancelotti chia sẻ sau trận đấu.

Ronaldo thi đấu nỗ lực nhưng không có được bàn thắng

Chiến lược gia người Italia cũng ca ngợi thủ môn đội trưởng Iker Casillas về tình huống cản phá thành công quả đá phạt đền của cầu thủ Cruz Azul ở cuối hiệp 1, khi tỷ số đang là 2-0.

"Tình huống cản phá phạt đền của Casillas là rất quan trọng. Chiến thắng không bao giờ là dễ dàng, nhưng cả đội đã chơi tốt và hoàn thành mục tiêu. Bây giờ chúng tôi sẽ chờ đợi đội nào sẽ gặp mình trong trận chung kết".

Đối thủ của Real Madrid trong trận chung kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa San Lorenzo và Auckland diễn ra vào đêm nay.


(báo bóng đá)