Bong da

Quốc tế

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng: Tỏa sáng nhờ sự đa năng

Cập nhật: 04/11/2012 10:01 | 0

Đã trở thành thương hiệu, cứ nói đến Trọng Hoàng là tất cả đều nghĩ đến một tiền vệ trẻ sở hữu nền tảng sung mãn nhất Việt Nam, một lối chơi quả cảm đúng thương hiệu Nghệ An.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng: Tỏa sáng nhờ sự đa năng
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng: Tỏa sáng nhờ sự đa năng

Nhưng vượt qua hình ảnh đầy cơ bắp, Hoàng “bò” còn rất tinh tế cả trong vai trò kiến tạo lẫn ghi bàn mà những trận trong màu áo đội tuyển dưới thời HLV Phan Thanh Hùng khắc họa rõ nét điều đó.

HLV Phan Thanh Hùng tôn thờ những con số thống kê và mùa giải vừa qua, Trọng Hoàng là tiền vệ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất ở V-League, với 8 lần xé lưới đối phương và rất nhiều đường chuyền thành bàn. Không chỉ rất khỏe, chơi cần mẫn, không ngại va chạm, Trọng Hoàng còn tỏa sáng ở vai trò thu hồi bóng, phát động tấn công và dứt điểm. Hơn nữa, Hoàng “bò” có thể chơi được ở rất nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh đến tiền đạo. Thế nên, khi xây dựng đội hình ở ĐTVN, Hoàng “bò” trở thành một trong những gương mặt không thể thiếu.

Trong trận gặp Malaysia, Trọng Hoàng tiếp tục phát huy được những tố chất nổi bật của mình và là một trong những giải pháp dứt điểm tuyến 2 quan trọng của đội tuyển. Bàn thắng duy nhất mang chiến thắng về cho chúng ta chỉ là bề nổi trong màn trình diễn tuyệt vời của tiền vệ này. Ấn tượng hơn, sau 10 trận đấu của ĐTVN dưới thời HLV Phan Thanh Hùng , Hoàng “bò” có với 3 bàn thắng, 2 đường chuyền thành bàn – màn trình diễn hiệu quả nhất trong số cả tuyển thủ Việt Nam.

ĐTVN của HLV Phan Thanh Hùng bất bại trong 5 trận đấu với các đối thủ cùng khu vực và giành 3 chiến thắng và thật trùng hợp, trong tất cả những chiến thắng ấy, Trọng Hoàng để lại dấu ấn mạnh mẽ và hiệu quả nhất.

Quan trọng hơn, với Hoàng “bò” trong đội hình, HLV Phan Thanh Hùng không chỉ sở hữu một vũ khí vừa đa năng vừa có tính hiệu quả lên đến cực đại.


Nguồn bongdaplus.vn