Bong da

Quốc tế

Tottenham bất ngờ “mất trắng” Paulinho cho Corinthians

Cập nhật: 27/09/2013 09:27 | 0

Trong lần triệt tập đội tuyển lần này, LĐBĐ Brazil đã bất ngờ “chuyển nhượng” Paulinho từ Tottenham trở về Corinthians.

 

"Tai nạn" của LĐBĐ Brazil

 

Trên thực tế, đó chỉ là một nhầm lẫn hi hữu của LĐBĐ Brazil. Họ “quên” Paulinho đã chuyển từ Corinthians sang Tottenham vào mùa Hè năm nay, và vẫn điền tên CLB của tiền vệ này là Corinthians. Lỗi này được một kênh truyền hình chụp lại và đăng tải lên mạng. Tai nạn nhỏ này ngay sau đó đã được khắc phục

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Confed Cup, Paulinho đã chuyển từ Corinthians sang Tottenham vào mùa Hè năm nay với giá 17 triệu bảng. Hiện anh đang hòa nhập rất tốt với cuộc sống tại London cũng như White Hart Lane.

Paulinho hiện đang có phong độ rất cao tại Spurs, và là nhân tố không thể thiếu ở hàng tiền vệ của đội bóng này. Anh cùng với Etienne Capoue, một tân binh khác của Spurs, tạo thành một trong những cặp tiền vệ hứa hẹn nhất của giải Ngoại Hạng.

Trên bình diện ĐTQG, Paulinho đã có 20 lần khoác áo và 5 bàn thắng cho Selecao. Mục tiêu lớn nhất của tiền vệ này là một suất trong đội hình chính tại World Cup 2014 được tổ chức tại quê nhà vào mùa Hè sang năm.

Ở lần tập trung đội tuyển cho 2 trận giao hữu với Hàn Quốc và Zambia lần này, Lucas Leiva (Liverpool) , Bernard (Shakhtar Donetsk) và Ramires (Chelsea) cũng được gọi lại.   

 

Minh Đức (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)