Bong da

U19 AFF: Australia và Uzbekistan suýt “hỗn chiến” trên sân

Cập nhật: 02/09/2012 21:00 | 0

Nếu không có sự can thiệp của Tổ trọng tài, BHL…sân Thống Nhất chiều nay đã xẩy ra một trận “hỗn chiến” giữa U19 Australia và Uzbekistan

U19 AFF: Australia và Uzbekistan suýt “hỗn chiến” trên sân
U19 AFF: Australia và Uzbekistan suýt “hỗn chiến” trên sân
>>

Uzbekistan đã vượt qua Australia với tỷ số 2-1 ở trận đấu đầu tiên của giải U19 Đông Nam Á. Ngoài những bàn thắng ghi được,  dấu ấn của trận đấu này là những pha vào bóng có thừa sự quyết liệt của đôi bên.

Trận đấu đã diễn ra khá căng thẳng ngay sau tiếng còi khai cuộc với các pha vào bóng như kung-fu của các cầu thủ. Chính vì thế, trọng tài chính người Singapore phải 2 lần tạm dừng trận đấu trong hiệp một để "hạ nhiệt" những cái đầu nóng của cả đôi bên.

Sau khi để Uzebekistan gỡ hòa, rồi vượt lên dẫn 2-1, các cầu thủ của U19 Australia đã không kiểm soát được đôi chân lẫn cái đầu, đội bóng này liên tục có những pha vào bóng như triệt hạ đối thủ.
 
Đáng chú ý nhất là tình huống ở cuối trận, sau khi bị phạm lỗi, một cầu thủ Australia đã “phun châu nhả ngọc” vào mặt đối thủ. Một cuộc cãi vã đã diễn ra sau đó, và gần như ngay lập tức, cầu thủ cả 2 đội đã có mặt để…tham chiến.

Rất may, tổ trọng tài, BHL đã kịp thời có mặt, nếu không đã có một trận “hỗn chiến” trên sân.



Nguồn bongdaplus.vn