Bong da

Quốc tế

Valerenga 0-7 Barcelona: Chỉ cần dạo chơi, Barca thắng tới 7 sao

Cập nhật: 28/07/2013 02:34 | 0

Sau thất bại trước Bayern Munich cách đây ít lâu, Gerardo Martino đã có trận thắng đầu tiên kể từ khi nhậm chức tại Noucamp. Trước một đối thủ yếu như Valerenga, các vũ công xứ Catalan đã có một chiến thắng đơn giản với tỉ số đậm.


Bước vào trận đấu này, Barcelona ra sân với đội hình không có rất nhiều các trụ cột như Xavi, Iniesta, Pique, Valdes, Busquet, Alba hay Alves tuy nhiên nhà ĐKVĐ La Liga vẫn rất mạnh với những  Messi, Alexis Sanchez hay Mascherano.

Hiệp thi đấu thứ nhất chứng kiến một Barcelona với lối chơi tiqui-taca quen thuộc. Các cầu thủ khách đã không mất thời gian để có thể kiểm soát được thế trận và đẩy lùi đội chủ nhà về sâu bên phần sân nhà. Messi và các đồng đội liên tiếp tổ chức các tình huống hãm thành. Và kết quả là chỉ sau có chưa đầy 1/3 thời gian thi đấu của hiệp thi đấu thứ nhất thì tỉ số đã là 3-0 sau các bàn thắng của bộ ba tấn công: Alexis Sanchez, Messi, Tello.

 

Messi là nguời đã nâng tỉ số lên thành 3-0


Những phút sau đó thế trận chẳng có gì khác. Barca vẫn là đội tấn công trong khi Valerenga quay cuồng trong ma trận mà các học trò của Gerardo Martino đã giăng ra. Ngay trước khi kết thúc hiệp 1, cầu thủ trẻ Jonathan Dos Santos đã ghi bàn để nâng tỉ số lên thành 4-0.

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện đã có những thay đổi tích cực. Cả hai đội bóng đều có rất nhiều sự thay đổi. Nếu như Valerenga thay gần như cả đội hình thì Barcelona cũng chẳng khác. Đáng chú ý nhất là cái tên Messi cũng đã được cho ra nghỉ.

 

Sao trẻ Dongou tỏa sáng khi lập cú đúp trong hiệp 2


Chính vì thế Valerenga bắt đầu có được những tình huống lên bóng phản công rất đáng chú ý nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Trong khi đó, dàn sao trẻ bên phía đội khách cũng đã cho thấy khả năng không hề thua kém các đàn anh khi tiếp tục có thêm ba pha lập công nữa nhờ công của Jean Marie Dongou và Joan Ángel Román để ấn định chiến thắng đậm đà 7-0.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Barcelona: Sanchez 5’, Tello 6’, Messi 13’, Dos Santos 42’, Dongou 52′&56’, Román 85’.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Valerenga:
Hirschfeld, Muri, Larsen, Berre, Ogude, Thomassen, Haestad, Hogh, Anene, Braaten, Zahid

Barcelona: Pinto, Montoya, Mascherano, Bartra, Adriano, Song, Dos Santos, Tello, Sergi Roberto, Alexis, Messi.

 

Xem video trận Valerenga 0-7 Barcelona

 

 

Minh Trường (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)