Bong da

Quốc tế

Vắng Messi, Argentina vẫn chưa thắng ở vòng loại World Cup 2018

Cập nhật: 14/10/2015 10:11 | 0

Không có sự phục vụ của Messi và Aguero, Argentina vẫn chưa có được chiến thắng nào ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Ecuador ở lượt ra quân, họ lại vừa bị Paraguay cầm hòa với tỷ số 0-0.

Vắng Messi, Argentina vẫn chưa thắng ở vòng loại World Cup 2018
Vắng Messi, Argentina vẫn chưa thắng ở vòng loại World Cup 2018
 
Đúng như tuyên bố trước trận, HLV Gerardo Martino đã có hàng loạt sự thay đổi khi xếp đội hình xuất phát cho ĐT Argentina. Cụ thể là tiền đạo Tevez được đá thay Aguero bị chấn thương, ngoài ra Pastore, Biglia, Roncaglia và Garay phải nhường lại suất đá chính cho Lavezzi, Kranevitter, Zabaleta và Mori.
 
HLV Martino hy vọng những sự điều chỉnh về nhân sự sẽ mang đến sức sống mới cho Argentina, tuy nhiên nhà đương kim Á quân thế giới vẫn không cho thấy được sự khởi sắc. Khi 2 mũi khoan sắc bén Messi và Aguero cùng ngồi ngoài vì chấn thương, sức tấn công của Argentina đơn giản là không đủ mạnh để phá vỡ phòng tuyến đối phương.
 
Tại Estadio del Chaco, Argentina có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội (61%), nhưng họ lại dứt điểm ít hơn so với đội chủ nhà (13 so với 15). Xét về số cơ hội thực sự, Argentina cũng không có nhiều. Tình huống đáng chú ý nhất mà họ tạo ra trong suốt cả trận chỉ là cú đá cực mạnh từ ngoài vòng cấm của Tevez bị thủ thành Antony Silva cản phá (24’).
 
Để đối thủ dưới tầm Paraguay (từng thảm bại 1-6 dưới tay Argentina ở bán kết Copa America 2015) cầm chân, đội bóng xứ Tango mới thu được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận. Lúc này họ đang xếp tận vị trí thứ 6 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Trong khi đó, Paraguay đã có được 4 điểm, họ xếp thứ 3 với 2 điểm ít hơn so với đội dẫn đầu BXH là Uruguay.
 
Đội hình thi đấu
Paraguay: Antony Domingo Silva, Pablo Aguilar, Bruno Valdez, Miguel Samudio, Paulo Silva Barrios, Derlis Gonzalez (Óscar Romero 77'), Richard Ortiz, Victor Caceres, Nestor Ortigoza (Eduardo Aranda 38'), Lucas Barrios (Federico Santander, 68'), Dario Lezcano.
Argentina: Sergio Romero, Pablo Zabaleta, Ramiro Funes Mori, Nicolas Otamendi, Emanuel Mas, Matias Kranevitter, Angel Di Maria, Javier Pastore (Erik Lamela 68'), Javier Mascherano, Ezequiel Lavezzi (Nicolás Gaitán 84'), Carlos Tevez (Dybala 74').

 

 



(báo bóng đá)