Bong da

Quốc tế

Vấp ngã trước Fiorentina, Barca nhận thất bại thứ 3 liên tiếp

Cập nhật: 03/08/2015 07:00 | 0

Sau khi lần lượt để thua Manchester United và Chelsea ở Internatinal Champions Cup 2015, Barcelona kỳ vọng sẽ thu được kết quả tích cực hơn khi chỉ phải gặp Fiorentina không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, họ lại một lần nữa gây thất vọng với thất bại 1-2 dưới tay đội bóng áo tím.

Vấp ngã trước Fiorentina, Barca nhận thất bại thứ 3 liên tiếp
Vấp ngã trước Fiorentina, Barca nhận thất bại thứ 3 liên tiếp
 
Đây là trận đấu mà Barca tiếp tục không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Lionel Messi cùng một số cầu thủ Nam Mỹ được nghỉ thêm do mới dự Copa America 2015 như Neymar, Daniel Alves và trung vệ Javier Mascherano. Tuy những cầu thủ còn lại được HLV Luis Enrique tung ra sân đều rất chất lượng, song Barca vẫn không tạo ra được sức ép đáng kể lên hàng thủ đội chủ nhà.
 
 
Trong khi hàng công với mũi nhọn Luis Suarez không đáp ứng được sự kỳ vọng thì hàng thủ Barca tiếp tục để lộ ra những khoảng trống chết người. Chỉ sau 12 phút bóng lăn, cầu thủ chạy cánh mới 21 tuổi Federico Bernardeschi đã 2 lần chọc thủng lưới thủ thành Marc-André ter Stegen đều sau những đường tạt bóng từ bên cánh phải. 
 
Với việc Barca luôn phải nhận ít nhất 2 bàn thua ở 3 trận đấu gần nhất, rõ ràng sự yếu kém nơi hàng thủ đang là một trong những vấn đề lớn cần được HLV Luis Enrique sớm giải quyết. 5 phút sau khi phải nhận bàn thua thứ 2, Barca cũng rút ngắn được cách biệt nhờ pha che người và dứt điểm khéo léo của Suarez, nhưng rất tiếc là trong suốt hơn 1 tiếng còn lại họ không sao khoan thủng được hàng thủ đối phương và đành phải chấp nhận rời sân với thất bại chung cuộc 1-2.
 
 
Ở một số trận giao hữu đáng chú ý khác, Galatasaray giành được thắng lợi tối thiểu trước Inter Milan nhờ pha làm bàn ở phút 54 của Wesley Sneijder, tiền vệ người Hà Lan từng có thời gian gắn bó với Nerazzurri. 
 
Trong khi đó, tiền đạo tân binh trị giá 32,5 triệu bảng Christian Benteke đã gây ấn tượng trong trận ra mắt Liverpool bằng cú volley hoàn hảo ở phút 48 mở tỷ số cho đội nhà ở cuộc chạm trán Swindon. Dù để cho Jonathan Obika gỡ hòa cho Swindon ở phút 63, nhưng rút cục The Reds vẫn giành được chiến thắng bởi 3 phút trước khi hết giờ, tiền vệ mới 18 tuổi Sheyi Ojo đã kịp ghi bàn ấn định tỷ số 2-1.
 
Benteke ghi bàn trong trận ra mắt Liverpool
 
Đêm qua, ngoài Liverpool và Brighton & Hove Albion (đội bất ngờ giành chiến thắng 1-0 trước Sevilla) ra, các đội bóng Anh khác đều phải nhận những kết quả không như mong đợi. Nếu như QPR và Southampton chỉ có được những trận hòa với tỷ số 1-1 trước Atalanta và Espanyol thì Everton và West Ham lại lần lượt để thua Villarreal và Werder Bremen với tỷ số 1-2. Thất bại nặng nề nhất thuộc về Stoke City, đội bóng để Porto đè bẹp với tỷ số 3-0.
 
Kết quả mốt số trận giao hữu diễn ra đêm qua
 

 

 



(báo bóng đá)