Bong da

Quốc tế

Vụ lùm xùm của Mourinho và Eva Carneiro đến tai FIFA

Cập nhật: 30/08/2015 00:13 | 0

Trước tình tiết tương đối nghiêm trọng ở vụ lùm xùm giữa HLV Jose Mourinho và bác sĩ Eva Carneiro của Chelsea, Hội đồng Y khoa của FIFA cho biết sẽ đưa việc này ra thảo luận.

Vụ lùm xùm của Mourinho và Eva Carneiro đến tai FIFA
Vụ lùm xùm của Mourinho và Eva Carneiro đến tai FIFA
Sau khi làm phật lòng Mourinho, Eva đã bị giáng chức khỏi đội 1 Chelsea, không được phép tham gia các buổi tập, các trận đấu cũng như xuất hiện đang nơi nghỉ ngơi của đội.

Chủ tịch hội đồng Y khoa của FIFA, ông Michel D’Hooghe tỏ ra rất quan ngại với tình tiết của vụ việc này, qua đó muốn mở một cuộc thảo luận về việc liệu có nên điều chỉnh luật quy định về cách ứng xử của các nhân viên y tế hay không.

Nói về cách hành xử của các nhân viên y tế trên sân, ông D’Hooghe cho hay: “Nếu đó là một tình huống mà một nhân viên y tế nghĩ là anh ta phải cân nhắc giữa nhiệm vụ riêng và những vấn đề khác, anh ta phải chọn làm nhiệm vụ trước, không được ngại ngần”.

“Điều này một lần nữa cho thấy những khó khăn mà bộ phận y tế gặp phải trong các trận đấu. Tôi muốn đưa ra một tuyên bố mới nhằm giúp đỡ họ. Những vấn đề như thế này rất thường xuyên xảy ra, như đây là vụ nghiêm trọng nhất”.

Được biết cuộc thảo luận nhiều khả năng sẽ được tổ chức vào tháng tới.

 

 



(báo bóng đá)