Bong da

Việt Nam

5 câu nói ấn tượng về vụ V.Ninh Bình

Cập nhật: 21/04/2014 01:57 | 0

Cùng nhìn lại 5 câu nói ấn tượng nhất về vụ các cầu thủ V.Ninh Bình đánh bạc.

 

* “Với bóng đá, tôi là một kẻ si tình”:

 

5 câu nói ấn tượng về vụ V.Ninh Bình - 1

Chủ tịch CLB V.Ninh Bình, Hoàng Mạnh Trường trần tình về việc chủ động làm rõ vụ việc tiêu cực: “Với bóng đá, tôi là một kẻ si tình. Khi biết mình bị phản bội và phải xóa bỏ cả một đội bóng tôi đau lắm chứ. Nhưng tôi sẵn sàng hy sinh để góp phần làm trong sạch cả một nền bóng đá”. 

 

* “Tôi nghĩ đến khả năng về quê lấy vợ”:

5 câu nói ấn tượng về vụ V.Ninh Bình - 2

 

Tiền đạo CLB V.Ninh Bình, Phạm Văn Quyến chia sẻ: “Bây giờ nếu V.Ninh Bình bị giải tán, tôi thật sự không biết về đâu. Tôi đã 30 tuổi, thể lực không còn tốt nên rất khó kiếm công việc mới. Tôi sẽ nghiêm túc nghĩ đến khả năng giải nghệ, về quê lấy vợ, tìm kiếm một việc gì đó để làm”. 

 

* “Tham tiền nên tôi phản bội chú Trường”:

Hậu vệ Lê Quang Hùng đưa ra lời hối lỗi: “Người tôi muốn gửi lời xin lỗi đầu tiên là bầu Trường. Khi không được trọng dụng ở Nam Định, bầu Trường đã mang tôi sang Ninh Bình, tạo cơ hội cho tôi được đá V.League, lên ĐTQG. Chỉ vì tham tiền mà tôi đã phản bội lòng tin của chú ấy”. 

 

* “Tụi nó mang tiếng xấu cho bóng đá Nam Định”:  

HLV Nguyễn Ngọc Hảo, người từng là thầy của 5 cầu thủ gốc Nam Định liên quan đến việc dàn xếp tỷ số của V.Ninh Bình lên án: “Các HLV đã nói cầu thủ mãi rồi. Nhưng họ nghĩ là các HLV lạc hậu rồi, các chú có biết cái gì đâu. Những người này đã tạo tiếng xấu cho bóng đá Nam Định”. 

 

* “Không để tiêu cực thành ung thư di căn”:

Chủ tịch VFF, Lê Hùng Dũng bày tỏ quan điểm: “Vụ việc này là nỗi đau của bầu Trường nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Chúng tôi sẽ không vì lợi ích trước mắt, niềm vui trước mắt mà để căn bệnh này trầm kha, biến thành ung thư rồi hủy hoại cả cơ thể của nền bóng đá Việt Nam”. 

 

(bóng đá 24h)