Bong da

Việt Nam

B.BD đau đầu ở vị trí trung vệ

Cập nhật: 18/07/2015 13:57 | 0

Các trụ cột bị chấn thương khiến cho GĐKT Mai Đức Chung đang đau đầu ở vị trí trung vệ trước chuyến làm khách của B.BD trên sân HA.GL.

B.BD đau đầu ở vị trí trung vệ
B.BD đau đầu ở vị trí trung vệ
Bị chấn thương nên phải rời sân ở phút cuối của hiệp 1 ở trận gặp Sanna.KH, Phước Tứ chắc chắn sẽ không thể ra sân ở chuyến làm khách trên sân HA.GL vào chiều 19/8. Trước đó, Đình Luật cũng bị chấn thương dài hạn, đang phải điều trị ở Hà Nội và chưa hẹn ngày trở lại. Đây là bộ đôi trung vệ cứng cựa nhất của B.BD trong thời gian qua.

Sau trận thua Sanna.KH, B.BD cần một chiến thắng để lấy lại uy danh. Nhưng việc mất 2 trụ cột khiến cho GĐKT Mai Đức Chung không ít lo lắng. Bởi những cầu thủ còn lại chưa tạo được niềm tin tuyệt đối. Nhưng trong bối cảnh “so bó đũa chọn cột cờ”, ĐKVĐ nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ đôi Michal Nguyễn và Xuân Luân.

Cả 2 đã được chơi cùng ngay trong hiệp 2 ở trận gặp Sanna.KH. Tuy nhiên, không có nhiều thời gian song hành cùng nhau cùng với chuyên môn không được đánh giá cao nên tạo ra những lỗ hỏng nguy hiểm. Kết quả là Sanna.KH đã có pha phối hợp như chốn không người giữa Uche và Tấn Tài để ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Tuy vậy, B.BD cũng có niềm an ủi là hậu vệ Xuân Thành sẽ trở lại sau chấn thương để thay thế cho Robert, nên hứa hẹn sẽ cải thiện được hàng lang trái. Ở tuyến giữa Moses và Trọng Hoàng chắc chắn cũng sẽ có mặt ngay từ đầu nên sức tấn công được kỳ vọng sẽ mạnh mẽ hơn.




(báo bóng đá)