Bong da

Việt Nam

B.Bình Dương lao đao với nạn chấn thương

Cập nhật: 01/08/2015 00:05 | 0

Chấn thương và thẻ phạt khiến cho B.Bình Dương thực sự rơi vào cuộc khủng hoảng trước cuộc tiếp đón XSKT.Cần Thơ vào chiều 1/8.

B.Bình Dương lao đao với nạn chấn thương
B.Bình Dương lao đao với nạn chấn thương
Việc hậu vệ trái Xuân Thành, tiền vệ cánh Trọng Hoàng dính chấn thương mới nhất khiến cho danh sách “thương binh” của B.BD ngày càng dài ra. Trước đó, Văn Bình, Phước Tứ, Đình Luật đã phải nghỉ dài hạn cũng bởi lý do tương tự. Chưa hết, nhà ĐKVĐ còn mất Mai Tiến Thành trong cuộc tiếp đón XSKT.CT sắp tới do lãnh đủ quota 3 thẻ vàng.

Với một đội hình nức tiếng thì trên lý thuyết, việc điền tên để thay thế những cầu thủ trên không phải là vấn đề hóc búa. Ở vị trí của Đình Luật và Phước Tứ, Michal và Xuân Luân là 2 cái tên có thể lấp vào khoảng trống. Thực tế thì bộ đôi này cũng đã song hành trong vài trận qua. Ở hàng lang trái, Đặng Văn Robert cũng thường xuyên thế chỗ cho Xuân Thành một khi cầu thủ này dính chấn thương hoặc thẻ phạt.

Vị trí tiền vệ cánh của B.BD cũng có rất nhiều ứng cử viên sáng giá nên nếu Trọng Hoàng không thể ra sân, những Quang Vinh, Tăng Tuấn, Văn Thành đều có thể thay thế. Ở khu vực tiền vệ trung tâm, Tấn Tài là phương án tốt để thay thế Mai Tiến Thành và Văn Bình.

Tuy nhiên, đa phần trong các phương án dự phòng trên đều không tạo niềm tin tuyệt đối, thay thế xứng đáng những cầu thủ bị chấn thương. Nói cách khác, ngoại trừ Quang Vinh, Tăng Tuấn có thể khiến cho B.BD không quá lo lắng khi thay Trọng Hoàng thì những vị trí còn lại để không tạo yên tâm. Đơn cử, Tấn Tài là cầu thủ tiếng tăm, nhưng phong độ của anh trong thời gian qua không tốt. Ở cánh trái, Đặng Văn Robert cũng đã cho thấy những hạn chế nhất định khi thay thế Xuân Thành.

Với những sai sót đã lộ ra trong khoảng thời gian gần đây nên việc danh sách chấn thương ngày càng dài ra là bài toán không dễ tìm lời đáp cho GĐKT Mai Đức Chung dù rằng, lực lượng dự bị của nhà ĐKVĐ cũng toàn thành phần tiếng tăm. 

 

 



(báo bóng đá)