Bong da

Việt Nam

Bình luận HA.GL: Đừng sợ!

Cập nhật: 13/01/2015 14:19 | 0

Những ngày này, thất bại trước chủ nhà ĐT.LA của các cầu thủ trẻ HA.GL đang được dư luận dành sự quan tâm đặc biệt. Người thì bảo “nho vẫn còn xanh”, người khác còn đi xa hơn khi lo ngại cho tương lai của các cầu thủ trẻ phố Núi…

Bình luận HA.GL: Đừng sợ!
Bình luận HA.GL: Đừng sợ!
Nhiều người hỏi, các cầu thủ trẻ HA.GL có bị sốc không khi thực tế sân cỏ khác rất nhiều so với môi trường mà họ từng học và tập luyện? Kẻ thì quan tâm, không hiểu thầy “Giôm” đã dạy gì cho các cầu thủ để họ không bị sốc?

Thực ra thì những người làm bóng đá ở HA.GL không cho rằng, các đối thủ ở V-League sẽ nương chân đối với cầu thủ trẻ của họ. Thậm chí, họ còn dự đoán, sự “va đập” ở V-League là vô cùng lớn. 

Thế nhưng, có một điều, dù sân cỏ có khắc nghiệt đến đâu thì HA.GL vẫn quyết đi theo triết lý bóng đá của mình. Đó là thứ bóng đá đẹp, cống hiến và trung thực. Thậm chí, Chủ tịch CLB HA.GL Đoàn Nguyên Đức đã tuyên bố là các cầu thủ hãy thảnh thơi mà đá, mà phô diễn và có xuống hạng cũng chẳng sao!


Và những gì trên sân đã cho thấy, các cầu thủ HA.GL đã chơi thứ bóng đá giàu tính nghệ thuật. Nhưng như đã nói, V-League vốn rất khắc nghiệt và đầy thực dụng, nên những cú ngã như đã xảy ra trên sân Long An của đội bóng phố Núi là… hết sức bình thường. Thế nên, đừng sốc, đừng bàng hoàng nếu các cầu thủ trẻ bộc lộ hạn chế khi gặp phải đối thủ chơi thứ bóng đá đầy lý tính.

Đừng sợ khi các cầu thủ trẻ HA.GL thua trận và hãy tin rằng, những cú ngã nếu có sẽ vô cùng hữu ích cho họ! Bởi nói cho cùng, bản lĩnh của những cầu thủ lớn chẳng tự nhiên mà có. Nó đến từ sự trui rèn một cách thường xuyên. Và, khát vọng vượt lên trên những thất bại sẽ trở thành hành trang để các cầu thủ tìm sự hoàn thiện. 

V-League đã, đang và vẫn sẽ khốc liệt!. V-League chỉ có chỗ cho những người đàn ông bản lĩnh, biết vượt qua nỗi sợ hãi để khẳng định “cái tôi” . Và, hy vọng rằng, các cầu thủ trẻ HA.GL sẽ không bao giờ biết sợ, bởi họ chỉ có một con đường là tiến lên phía trước nếu không muốn bị đào thải.


(báo bóng đá)