Bong da

Việt Nam

Bình luận: V.League luận anh hùng

Cập nhật: 11/01/2014 13:57 | 0

HN.T&T đang là ông vua của V-League. Lật đổ ông vua này là mệnh lệnh đối với nhiều đội bóng. Họ không muốn nhìn thấy đội bóng Thủ đô liên tục đứng đầu các giải đấu quốc nội, bởi như thế sẽ mang đến sự nhàm chán cho cuộc đua. Và giờ, trong làng bóng đá, B.BD đang là ngọn cờ đầu để người ta có thể gửi gắm niềm tin, hy vọng vào một cuộc lật đổ…

Bình luận: V.League luận anh hùng
Bình luận: V.League luận anh hùng
 
HN.T&T là một trường hợp đặc biệt trong làng bóng đá Việt Nam. Thành lập chưa lâu nhưng thành tích của họ thì vô khối. Con đường dưới chân đội bóng này được trải bằng hoa hồng. Và khi mà V-League  đối diện với nhiều khó khăn, nhiều đội bóng phải cắt giảm chi tiêu, chia tay công thần thì HN.T&T  trở thành một thỏi nam châm khổng lồ. Họ hút về mình những ngôi sao sáng nhất và giờ, trong tay ông Phan Thanh Hùng đang có một đội ngũ cầu thủ thiện chiến.
 
Giờ, HN.T&T đang lao về hướng có vinh quang với một tốc độ cao và đằng sau họ, các đối thủ phải gồng mình bám đuổi. Trong số đó có gã khổng lồ một thời B.BD .
 
Một thời đứng ở đỉnh cao. Nhưng một thời lầm lỡ đã khiến B.BD đánh rơi mất quyền lực vào chính tay của HN.T&T. Nhưng, điều đặc biệt ở chỗ, thất bại không khiến B.BD nản lòng. Thậm chí, sự tự ái khiến B.BD lao vào thị trường chuyển nhượng với tất cả tham vọng và sự hào phóng. Cái đích cuối cùng mà đội bóng đất Thủ hướng đến chính là được thừa nhận về tư cách của đội bóng số 1 V-League.
 
Chiều nay, V-League nóng và rất đáng xem bởi nó được mở hàng bằng cuộc so tài giữa hai đội bóng hàng đầu. Hay nói cách khác, cuộc chạm trán chiều nay sẽ phần nào giúp dư luận có được những hình dung ban đầu về cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này. Rằng, muốn lật đổ quyền lực của HN.T&T thì B.BD phải phô diễn được sức mạnh vượt trội trên sân Hàng Đẫy. Và ngược lại, đá với đội bóng lắm tiền nhiều ngôi sao mang đến cơ hội để HN.T&T thể hiện ưu thế tuyệt đối về chuyên môn!
 
V-League bắt đầu bằng một trận thư hùng đúng nghĩa. Hy vọng rằng, trái bóng tròn sẽ mãi quay những vòng diệu vợi để cuộc đua chỉ mang đến niềm vui cho NHM.

 

(báo bóng đá)