Bong da

Việt Nam

Bình luận V.League: Pleiku, điểm đến!

Cập nhật: 31/01/2015 11:00 | 0

Chiều nay, tâm điểm của dư luận chính là trận đấu ở Pleiku giữa HA.GL và hiện tượng Than.QN. Và, sức nóng của sự kiện càng tăng lên khi ông Toshiya Miura, HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam cũng đến dự khán.

Bình luận V.League: Pleiku, điểm đến!
Bình luận V.League: Pleiku, điểm đến!
Người ta bảo, trận đấu trên sân Pleiku đáng xem bởi có nhiều ngôi sao đang khát khao tỏa sáng. Cũng đúng thôi, bên phía Than.QN có rất nhiều cầu thủ từng khoác áo ĐTQG, ĐT U23 QG và quan trọng hơn, họ đang thi đấu rất thăng hoa. Trong khi đó, hầu hết các cầu thủ của đội chủ nhà đều là những tài năng đặc biệt mà nền bóng đá đang sở hữu. 

Sự cạnh tranh cùng khát khao khẳng định tài năng và bản lĩnh giữa những ngôi sao của HA.GL và Than.QN mang đến sức lan tỏa đặc biệt với dư luận. Nhưng, cuộc đấu đầy cảm xúc ấy sẽ đáng xem hơn khi trên khán đài có vị giám khảo đặc biệt, ông Miura. Người ta tự hỏi, trong trận cầu cân não này, ngôi sao nào sẽ tỏa sáng để được nhà cầm quân người Nhật Bản điền tên vào cuốn sổ cá nhân? Ai cũng biết, ông Miura đang trên hành trình tìm ra những ngôi sao trẻ cho ĐT U23 QG. Những cái tên mà ông lựa chọn sẽ gánh trên vai sứ mệnh nặng nề của nền bóng đá. 

HLV Miura đến Pleiku như để thổi lửa vào màn trình diễn của các ngôi sao trẻ. Hay nói đúng hơn, bản thân các cầu thủ phải xác định cho mình mục tiêu: “Vượt qua cửa ải mang tên Miura”! Nhưng sự cạnh tranh, thậm chí là phủ định nhau để khẳng định bản thân sẽ mang đến động lực cho sự phát triển. Các cầu thủ biết đâu là con đường để đi và các đội bóng đối diện với áp lực phải vượt lên trên mọi giới hạn để chứng tỏ đẳng cấp của mình. 

V.League đang vô cùng hấp dẫn bởi bên cạnh những tính toán riêng của mỗi cầu thủ và mỗi đội bóng, các nhà chuyên môn phải tính đến mục tiêu chung, đó là thành công của các đội tuyển nước nhà. Vậy nên, hy vọng rằng, trong nhưng trận cầu căng thẳng, đầy cảm xúc, nhân tài của nền bóng đá sẽ thăng hoa để ông Miura có thể chọn cho mình những quân bài lý tưởng!


(báo bóng đá)