Bong da

Việt Nam

Chia tay Olympic Việt Nam, Tuấn Tài về nhà trong vòng tay mẹ

Cập nhật: 19/03/2015 02:19 | 0

Không kịp hồi phục chấn thương, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã chia tay Olympic Việt Nam. Trở về quê nhà tại Nghệ An, Tuấn Tài được người mẹ động viên để tiếp tục nuôi hi vọng lên tuyển lần sau.

Chia tay Olympic Việt Nam, Tuấn Tài về nhà trong vòng tay mẹ
Chia tay Olympic Việt Nam, Tuấn Tài về nhà trong vòng tay mẹ
Như chúng tôi đã đưa tin, sau trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Đồng Nai, HLV Miura đành phải chia tay 5 cầu thủ bị chấn thương nặng, không kịp hồi phục để tham dự vòng loại U23 châu Á 2016.

Trong ngày 19/3, Tuấn Tài cùng 4 cầu thủ khác là Hoàng Lâm, Phúc Tịnh, Hồng Duy và Thanh Tùng đã rời đội tuyển. Đáp chuyến bay muộn từ TP.HCM về quê nhà Hưng Nguyên - Nghệ An, Tuấn Tài như tan hết nỗi buồn khi có người mẹ ra đón.

Tuấn Tài nói rằng, khi biết anh bị chấn thương nặng, mẹ tiền đạo này là bà Trần Thị Thủy ăn không ngon, ngủ không yên và luôn cầu mong cậu con trai duy nhất trong nhà sớm bình phục chấn thương.

Dù vậy, niềm mong mỏi của bà Thủy đã không thành sự thực khi tiền đạo tài năng của Olympic Việt Nam không thể chiến thắng được cái đầu gối lỏng lẻo của mình.

Tiền đạo Tuấn Tài được mẹ động viên để sớm trở lại sân cỏ

Tuấn Tài là trường hợp đặc biệt của Olympic Việt Nam khi anh mồ côi bố và bao năm qua, anh lớn lên trong vòng tay của mẹ. Thậm chí, khi mất bố, Tuấn Tài đã tính đến việc chia tay bóng đá để về phụ giúp mẹ lo đời sống cho gia đình.

Nhưng sau đó, Tuấn Tài  được mẹ động viên và sau đó anh có những tháng ngày đẹp đẽ trong màu áo U19 Việt Nam thi đấu ở các giải khu vực, châu lục trong năm 2014.

"Sớm phải chia tay đội tuyển là điều khiến tôi rất buồn bởi lần lên tuyển này tôi đã hứa với lòng mình cố gắng tập luyện, thi đấu tốt để làm mẹ vui. Nhưng số tôi không may mắn khi sớm bị chấn thương. Tôi buồn lắm! Nhưng thật may, khi về đến nhà mẹ vẫn động viên để dưỡng thương rồi sớm trở lại sân cỏ", Tuấn Tài chia sẻ.

Ngày hôm nay, Tuấn Tài sẽ chia tay mẹ để về hội quân với đội bóng chủ quản SLNA. Sau khi về đội, Tuấn Tài sẽ tiếp tục được chữa trị cho lành chấn thương đầu gối.


(báo bóng đá)