Bong da

Việt Nam

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tri ân CĐV Việt Nam

Cập nhật: 11/05/2015 00:17 | 0

Chiều nay 10/5, ở giờ nghỉ giữa trận tranh HCĐ giải bóng đá nữ AFF Cup 2015, Chủ tịch Lê Hùng Dũng và các thành viên của VFF đã sang khán đài C cám ơn nhóm CĐV Việt Nam (VFS) đã cổ vũ không mệt mỏi cho ĐT nữ Việt Nam suốt những ngày qua.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tri ân CĐV Việt Nam
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tri ân CĐV Việt Nam
Tại AFF Cup bóng đá nữ năm nay, các thành viên của VFS chính là tâm điểm trên sân Thống Nhất, đặc biệt là các trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam. Sự cổ vũ không mệt mỏi và liên tục suốt trận đấu của những CĐV Việt Nam khiến thầy trò HLV Takashi của chủ nhà rất xúc động, và tạo sự thích thú cho các đội bóng đến tham dự giải.


Chủ tịch Lê Hùng Dũng thăm và cám ơn các CĐV Việt Nam. Ảnh: Bảo Khoa
 
Sự cổ vũ nhiệt tình, không mệt mỏi của các thành viên VFS khiến lãnh đạo LĐBĐVN rất cảm kích. Thế nên ở giờ nghỉ giải lao của trận tranh HCĐ giữa Việt Nam – U20 Australia, Chủ tịch Lê Hùng Dũng, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cùng các thành viên của VFF đã sang khán đài C thăm hỏi, động viên các thành viên VFS đang cổ vũ trên sân.

Lãnh đạo VFF tặng các thành viên của VFS 100 triệu đồng. Ảnh: Bảo Khoa

Tại đây, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã cám ơn các CĐV Việt Nam, đặc biệt là thành viên VFS đã đồng hành và “truyền lửa” không mệt mỏi cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này, lãnh đạo VFF cũng đã tặng VFS 100 triệu đồng, nhằm hỗ trợ cho việc mua các trang thiết bị cổ động của hội trong thời gian qua.

Sự tri ân của lãnh đạo VFF khiến các thành viên của VFS rất xúc động, và các thành viên của VFS đã tặng chủ tịch Lê Hùng Dũng chiếc áo và khăn cổ động đặc trưng của hội thay cho lời cám ơn!

Các thành viên VFS tặng ông Lê Hùng Dũng cổ động của hội thay cho lời cám ơn...


...và được Chủ tịch Lê Hùng Dũng mặc luôn trên sân. Ảnh: Bảo Khoa
 


(báo bóng đá)