Bong da

Việt Nam

ĐT Olympic Việt Nam đã có mặt ở sân Ansan Wa

Cập nhật: 15/09/2014 14:19 | 0

Đúng 15h00 chiều 15/9 giờ địa phương (tức 13h00 Việt Nam), thầy trò HLV Toshiya Miura đã có mặt ở sân Ansan Wa để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Olympic Iran.

ĐT Olympic Việt Nam đã có mặt ở sân Ansan Wa
ĐT Olympic Việt Nam đã có mặt ở sân Ansan Wa
Sở dĩ đội tuyển Olympic Việt Nam có mặt sớm vì phòng hờ trường hợp kẹt xe và khoảng cách từ làng Asian Games đến sân vận động cũng khá xa, mất 45 phút mới đến nơi, dù đã có xe cảnh sát dẫn đường.

Tại sảnh của sân vận động, sự có mặt của các chàng trai bóng đá Việt Nam đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các tình nguyện viên và những thành viên của BTC đang có mặt nơi đây. Sau đội Olympic Việt Nam, ít phút sau đội Olympic Iran cũng đã có mặt tại sân vận động.

Tinh thần của tất cả các cầu thủ Việt Nam đang rất hưng phấn và háo hức cho cuộc so kè vào chiều nay. Tất cả đều quyết tâm sẽ giành kết quả tốt nhất nhằm tìm cơ hội đi sâu vào vòng trong, bất chấp đối thủ Iran được đánh giá là mạnh nhất bảng H.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân cho biết: “Giờ trong đầu của chúng tôi chỉ có một chữ “chiến”. Chiến hết mình vì màu cờ sắc áo mà mỗi tuyển thủ chúng tôi đang khoác trên người”.

Lời chia sẻ của Hồng Quân đã nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt của các đồng đội.



(báo bóng đá)