Bong da

Việt Nam

ĐT Việt Nam đè bẹp Myanmar ở giải futsal ĐNÁ

Cập nhật: 19/09/2014 13:19 | 0

Với trình độ chuyên môn vượt trội, ĐT futsal Việt Nam đã không mấy khó khăn để đè bẹp Myanmar với tỷ số 6-1 trong trận ra quân tại giải Vô địch futsal Đông Nam Á 2014.

ĐT Việt Nam đè bẹp Myanmar ở giải futsal ĐNÁ
ĐT Việt Nam đè bẹp Myanmar ở giải futsal ĐNÁ
Sáng 19/9, giải futsal Đông Nam Á 2014 đã chính thức mở màn tại Malaysia. Do Thái Lan vượt trội hơn hẳn nên ĐT futsal Myanmar được coi là đối thủ trực tiếp của ĐT futsal Việt Nam trên con đường giành vé còn lại vào bán kết.

Tuy nhiên, với chuyên môn vượt trội nên ĐT futsal Việt Nam đã gần như không cho ĐT futsal Myanmar bất cứ một cơ hội nào trong hiệp đấu đầu tiên. Song cũng phải đến phút 11, Ngọc Sơn mới phá vỡ thế quân bình trận đấu bằng bàn thắng cho ĐT futsal Việt Nam.

Áp lực được giải tỏa khi có bàn dẫn điểm trong lúc ĐT futsal Myanmar bắt đầu  để lộ ra những sai sót nên các học trò của ông Bruno Garcia liên tiếp ghi thêm 4 bàn thắng nữa do công của Quốc Nam (12’, 16’), Long Vũ (14’) và Thái Huy (17’) sau hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, ĐT futsal Myanmar bất ngờ tìm được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-5 sau pha lập công của Maung (22’). Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà đối phương thực hiện được về phía khung thành của ĐT futsal Việt Nam.

Về phần mình, chiến thắng đã nắm chắc trong tay nên các học trò của ông Bruno Garcia cũng không còn tấn công dồn dập như trước nhằm dưỡng sức. Dẫu vậy,  ĐT futsal Việt Nam cũng ghi thêm 1 bàn do công của Khánh Hưng ở phút 34 để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-1.

Ngày 21/9, ĐT futsal Việt Nam sẽ đá trận thứ hai gặp ĐT futsal Philippines.



(báo bóng đá)