Bong da

Việt Nam

ĐT.LA may mắn cầm chân Đồng Nai 1-1

Cập nhật: 15/03/2014 19:38 | 0

Dù có lợi thế sân nhà nhưng ĐT.LA phải nhờ đến thần may mắn mới kiếm được 1 điểm trước Đồng Nai sau khi bị đối thủ dẫn bàn trước.

ĐT.LA may mắn cầm chân Đồng Nai 1-1
ĐT.LA may mắn cầm chân Đồng Nai 1-1

Dù là khách nhưng Đồng Nai đã đẩy tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chính lối chơi đánh phủ đầu ấy đã giúp cho đoàn quân của HLV Trần Bình Sự nắm được thế chủ động trong khoảng 15 phút đầu tiên của trận đấu. Trong quãng thời gian ngắn ngủi này, Đồng Nai ít nhất tạo được 3 tình huống ngon ăn khi các chân sút đội khách đối diện với thủ môn Quốc Cường. Tuy nhiên, Đồng Nai chỉ 1 lần thành công sau cú dứt điểm cận thành của Hải Anh. 1-0 cho nghiêng về đội khách.

Chơi có phần lép vế, song ĐT.LA cũng bất ngờ tìm được bàn san bằng tỷ số sau một pha tổ chức tấn công nhanh bên cánh trái. Thanh Hải thoát xuống trong thế khá trống trải và tiền vệ nhỏ con này không mấy khó khăn để hạ gục thủ môn Danh Hoàng Tuấn bằng cú dứt điểm góc hẹp ở phút 22. Cho rằng Thanh Hải ghi bàn trong thế việt vị nên các cầu thủ Đồng Nai đã phản ứng với trợ lý trọng tài nhưng kết quả vẫn không thay đổi.

Trận đấu trở nên cân bằng hơn sau khi thế quân bình đã được lập lại. Nhưng với một hàng thủ khá lỏng lẻo nên khung thành của ĐT.LA luôn đặt trong thế báo động. Dù vậy, các chân sút của Đồng Nai cũng tỏ ra rất kém duyên nên để khá nhiều cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Trong đó, cột dọc đã 1 lần từ chối bàn thắng của các học trò ông Trần Bình Sự. Về phần mình, đội chủ nhà cũng gây được một số pha sóng gió về phía cầu môn của Danh Hoàng Tuấn, nhưng cũng không thể ghi được thêm bàn thắng nào.

Dù sao, hòa 1-1 cũng là kết quả đáng hài lòng cho ĐT.LA. Trong khi đó, Đồng Nai có cớ để tiếc nuối khi chơi tốt hơn, tạo nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng không thể giành trọn 3 điểm.
 

(báo bóng đá)