Bong da

Việt Nam

Fan Hải Phòng bắt gặp HLV Miura khám phá đồ uống đất Cảng

Cập nhật: 20/04/2015 06:19 | 0

Tranh thủ trận đấu Hải Phòng - QNK Quảng Nam chưa bắt đầu, HLV Toshiya Miura đã đi thưởng thức đồ uống ở quán cafe tại Hải Phòng. Nhà cầm quân người Nhật Bản ngày càng trở nên quen thuộc với nhịp sống ở Việt Nam sau gần 1 năm làm việc ở dải đất hình chữ S.

Fan Hải Phòng bắt gặp HLV Miura khám phá đồ uống đất Cảng
Fan Hải Phòng bắt gặp HLV Miura khám phá đồ uống đất Cảng
Kể từ ngày sang Việt Nam làm việc, rất ít khi người ta thấy HLV Miura ra ngoài thưởng thức đồ ăn, thức uống ở các con phố. Vị HLV tuổi Quý Mão này dành gần như toàn bộ thời gian trong ngày để làm việc.

Chính vì thế, NHM rất hiếm khi được gần gũi với ông ở các con phố, điều hoàn toàn khác biệt so với các nhà cầm quân ngoại quốc khác khi đến Việt Nam làm việc.

Chiều ngày 19/4, HLV Miura đã đến sân Lạch Tray để theo dõi trận đấu giữa Hải Phòng và QNK.QN. Thời tiết ở Hải Phòng rất nóng và tranh thủ trận đấu chưa diễn ra, HLV Miura đã đến 1 quán café trên đường Lạch Tray để thưởng thức đồ uống.

Fan Hải Phòng tranh thủ chụp tấm hình lưu niệm với HLV Miura - Ảnh: Phan Tùng

Vừa thấy HLV Miura vào quán, rất đông NHM đã nhận ra và trò chuyện với ông. Tại đây, HLV Miura khen ngợi đồ uống ở Hải Phòng đa dạng và giúp ông sảng khoái sau khi thưởng thức 1 cốc nước pha đá.

Quay trở lại với công việc đi "vi hành" tuyển quân cho U23 Việt Nam và ĐTQG, HLV Miura chắc chắn đã biết thêm nhiều cầu thủ chất lượng ở Hải Phòng và QNK.QN. Theo tìm hiểu, thời gian tới, HLV Miura  sẽ đưa lên tuyển trung vệ trẻ Ngọc Thịnh, người đang chơi rất lên chân ở Hải Phòng.


(báo bóng đá)