Bong da

Việt Nam

Giải vô địch nữ ĐNÁ: U20 Australia vào bán kết

Cập nhật: 04/05/2015 00:00 | 0

Giành chiến thắng trước Lào trong lượt trận thứ hai diễn ra vào chiều 3/5, U20 Australia đã giành vé ở bảng A vào bán kết trước một vòng đấu.

Giải vô địch nữ ĐNÁ: U20 Australia vào bán kết
Giải vô địch nữ ĐNÁ: U20 Australia vào bán kết
U20 Australia được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với Lào, nhưng trước lối chơi phòng ngự rất chặt chẽ và có tính kỷ luật cao của Lào, các cô gái Australia đã gặp rất nhiều khó khăn và không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của đối phương.

Phải đợi đến 1 tình huống cố định ở phút 59, U20 Australia mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Tác giả của bàn thắng từ chấm đá phạt cố định ở khoảng cách 20m so với khung thành của Lào là đội trưởng Ferguson. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với chiến thắng này, U20 Australia đã giành vé vào bán kết giải vô địch nữ Đông Nam Á sau 2 trận toàn thắng. 

Ở trận đấu còn lại, Thái Lan đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 10-1 trước Indonesia. Với 3 điểm sau 2 trận ra quân, đội bóng xứ Chùa vàng đang tạm leo lên ngôi nhì bảng, bằng điểm số với Lào. 

Ở lượt cuối cùng, trận đấu giữa Lào và Thái Lan vào ngày 5/5 sẽ quyết định suất còn lại vào bán kết ở bảng đấu này. Tuy nhiên, rất khó để Lào giành chiến thắng trước Thái Lan.

Trong khi đó, Indonesia đã chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua. Ở loạt trận thứ 3, Indonesia sẽ đụng đối thủ mạnh U20 Australia. 



(báo bóng đá)