Bong da

Gustavo được V.NB cân nhắc giữ lại

Cập nhật: 24/07/2012 07:32 | 0

Từng bị xem là “hàng thanh lý”, nhưng với phong độ chói sáng trong thời gian gần đây, Gustavo đang được V.NB cân nhắc giữ lại.

Gustavo được V.NB cân nhắc giữ lại
Gustavo được V.NB cân nhắc giữ lại
Kết thúc giai đoạn 1 mùa giải này, Gustavo khiến V.NB tá hỏa khi bỏ tập và cơ thể phát phì. V.NB đã mất rất nhiều tiền bạc để chiêu mộ anh từ ĐT.LA, nhưng Gustavo thường xuyên khiến đội bóng cố đô Hoa Lư ngồi trên đống lửa vì lo lắng chẳng biết lúc nào anh tập luyện, thi đấu nghiêm túc. Quá chán nản khi không trị được Gustavo nên V.NB đã đưa tiền đạo có biệt danh là “bụng bia di động” này vào danh sách thanh lý cuối mùa giải 2012.

Đúng lúc niềm tin vào Gustavo bị giảm sút thì bỗng nhiên tiền đạo này tỏa sáng trong chặng cuối mùa. Phong độ cực kỳ ấn tượng, ý thức tập thể được cải thiện, Gustavo là nhân tố chính đóng góp vào chuỗi 5 trận thắng liên tiếp vừa qua của V.NB. Đặc biệt ở các trận quan trọng gặp HN.T&T, HA.GL, Gustavo đều ghi bàn, giúp đội bóng của bầu Trường giành chiến thắng.

Thực tế, với kỹ năng ghi bàn của mình thì Gustavo vẫn được nhiều đội bóng tại V-League nhòm ngó, sẵn sàng ký hợp đồng. Đó cũng là lý do khiến V.NB phải suy nghĩ lại. Và đến lúc này thì quá trình thương thảo hợp đồng với Gustavo đã được V.NB khởi động.

Nguồn bongdaplus.vn