Bong da

Việt Nam

Hà Nội T&T: Hoàng Vũ Samson vẫn bặt vô âm tính

Cập nhật: 29/07/2015 11:57 | 0

Hẹn sẽ trở lại Việt Nam để cùng HN.T&T kịp tham dự trận đấu với Đồng Nai sắp tới, nhưng cho đến hôm nay đội bóng Thủ đô vẫn chưa có bất kỳ tin tức nào của tiền đạo Hoàng Vũ Samson sau khi xin về nước để khám bệnh.

Hà Nội T&T: Hoàng Vũ Samson vẫn bặt vô âm tính
Hà Nội T&T: Hoàng Vũ Samson vẫn bặt vô âm tính
Bị sốt dai dẳng nên Hoàng Vũ Samson đã xin phép lãnh đạo HN.T&T trở về Nigeria từ hôm thứ Hai tuần trước để làm các xét nghiệm, chẩn đoán tình trạng bệnh tật. Chân sút này hứa sẽ trở lại Hà Nội vào ngày hôm qua (28/7) để cùng các đồng đội vào Đồng Nai chuẩn bị cho trận gặp đội bóng miền Đông Nam Bộ ở vòng 19 sắp tới.

Nhưng đến hôm nay, Hoàng Vũ Samson vẫn chưa trở lại. HLV Phan Thanh Hùng cho biết, HN.T&T cũng không có bất cứ thông tin nào về tiền đạo người Nigeria cho đến thời điểm này.

Sau 18 vòng đấu, Hoàng Vũ Samson đã ghi được 10 bàn thắng cho HN.T&T. Không quá lo lắng về sự vắng mặt của chân sút này, nhưng HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận “có Samson vẫn tốt hơn” trong chuyến làm khách trên sân của Đồng Nai.

Có lý do để HN.T&T không quá lo lắng nếu Samson tiếp tục vắng mặt. Ở 2 trận đấu vừa qua, cầu thủ nhập tịch này cũng không thi đấu nhưng đội bóng Thủ đô vẫn có được 2 chiến thắng giòn giã cùng với tỷ số 4-1 trước XSKT.CT và FLC Thanh Hóa. Phong độ của các cầu thủ khác trên hàng công đội bóng Thủ đô như Gonzalo, Thành Lương và đặc biệt là Văn Quyết đang rất cao.
 
Liên tục ghi bàn trong thời gian gầy đây, Văn Quyết đã dần bắt kịp nhóm Vua phá lưới khi chỉ kém các cầu thủ dẫn đầu danh sách đúng 1 bàn. Sau 18 lượt trận, tuyển thủ quốc gia này đã có 11 lần lập công. Chính Văn Quyết cũng là tác giả duy nhất của bàn thắng cho ĐT Việt Nam vào lưới Man City ở trận đấu giao hữu vừa qua.

Bàn thắng của Văn Quyết vào lưới Man City





(báo bóng đá)