Bong da

Việt Nam

Hà Nội T&T là rào cản khó vượt của HA.GL

Cập nhật: 30/08/2015 15:57 | 0

Vòng đấu thứ 24 của V-League diễn ra chiều 1/9 tới, đội chủ nhà HA.GL sẽ tiếp đón đội khách Hà Nội T&T ngay tại phố Núi. Tuy nhiên, đối thủ này đang là rào cản cực kỳ khó chịu của HA.GL ở cuộc đua trụ hạng.

Hà Nội T&T là rào cản khó vượt của HA.GL
Hà Nội T&T là rào cản khó vượt của HA.GL
* Lịch thi đấu V.League 2015

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T đã có mặt tại Pleiku từ trưa hôm qua 29/8. Sở dĩ đội khách đến từ thủ đô phải có mặt sớm tại phố Núi là nhằm làm quen với điều kiện thời tiết ở cao nguyên, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với chủ nhà HA.GL.

Thực tế, Hà Nội T&T không còn nhiều hy vọng trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch với B.Bình Dương khi khoảng cách đang là 8 điểm (40 so với 48) và giải chỉ còn 3 vòng đấu. Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng là nằm ở vị trí càng cao trong bảng xếp hạng càng tốt, và đích nhắm gần nhất của họ là vị trí thứ nhì. 

Theo trưởng đoàn Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội T&T: “Sự hụt chân ở giai đoạn 1 của mùa giải, khiến chúng tôi bị các đối thủ bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch, nên dù có bung toàn lực vẫn không không thể đua kịp với B.Bình Dương khi họ đang hơn Hà Nội T&T đến 8 điểm. Mục tiêu của chúng tôi ở 3 trận tới là sẽ cố gắng có vị trí càng cao càng tốt ở mùa giải này, bởi đó còn là danh dự và là cái tên của CLB”.

Hiện Hà Nội T&T đang đứng ở vị trí thứ 3 và chỉ kém đội xếp thứ Nhì là Thanh Hóa đứng 3 điểm. Vì vậy để đạt được mục tiêu đề ra của mình, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng buộc phải có 3 điểm trong chuyến làm khách trước đội chủ nhà HA.GL, và đây không phải là điều quá tầm.

Trước cuộc so kè này, HA.GL đang khá hưng phấn sau khi thắng Đồng Nai ở trận chung kết ngược trên sân khách ở vòng 23 vừa qua, nhưng xét thực lực, đội bóng phố Núi khó so sánh với Hà Nội T&T ở thời điểm này. Vì thế, đội bóng thủ đô chắc chắn sẽ là rào cản cực khó cho HA.GL ở cuộc đua trụ hạng!




(báo bóng đá)