Bong da

Việt Nam

HA.GL lại “đốt đuốc” tìm người đá cặp với Công Phượng, Văn Toàn

Cập nhật: 20/04/2015 15:38 | 0

HA.GL đang tích cực tìm một tiền đạo xứng tầm để chơi cao nhất trên hàng công ở gia đoạn lượt về. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, đội bóng phố Núi vẫn chưa tìm được đối tác cho những Công Phượng hay Văn Toàn.

HA.GL lại “đốt đuốc” tìm người đá cặp với Công Phượng, Văn Toàn
HA.GL lại “đốt đuốc” tìm người đá cặp với Công Phượng, Văn Toàn
Đã có rất nhiều cầu thủ ngoại đến từ các kênh khác nhau, tuy nhiên đến lúc này đội bóng phố Núi mới chỉ ký nháp với Franklin, mang quốc tịch Pháp. Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ có thể chơi ở vị trí trung vệ và tiền vệ này có thể ra sân thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2015. Theo các cầu thủ của HA.GL, Franklin là người thích nghi rất nhanh với lối chơi của đội bóng, hơn thế nữa, HLV Guillaume Graechen tỏ ra rất mê người đồng hương của mình ngay từ những ngày đầu đến Hàm Rồng thử việc.

Chốt được nhân sự ở hàng phòng ngự, nhiệm vụ của HA.GL bây giờ là tìm được một chân sút đá cặp với Công Phượng và Văn Toàn trên hàng công. Hiện tại, HA.GL đang thử 4-5 cầu thủ ngoại, nhưng có vẻ nhưng tất cả đều không làm hài lòng HLV Graechen. Chính vì thế, thời gian tới, đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục thử để tìm ra người tốt nhất nhằm giúp “hỏa lực” của HA.GL mạnh mẽ hơn trong giai đoạn lượt về.

Trên bảng xếp hạng hiện tại HA.GL hiện đang xếp thứ 10/14, với 8 điểm sau 10 vòng đấu (2 thắng, 2 hòa và 6 trận thua).


(báo bóng đá)