Bong da

Việt Nam

HA.GL mất Hồng Duy đến hết mùa giải

Cập nhật: 19/06/2015 00:16 | 0

Cách đây 10 ngày, tiền vệ Nguyễn Hồng Duy đã phải tiến hành phẫu thuật vì bị mẻ xương cổ chân, và chấn thương này buộc anh phải nói lời chia tay sớm với V.League 2015. Đây là một thông tin rất không vui với đội bóng phố Núi.

HA.GL mất Hồng Duy đến hết mùa giải
HA.GL mất Hồng Duy đến hết mùa giải

Gặp chấn thương trong trận đấu với Hà Nội T&T ở vòng 11 V.League, nhưng lúc đi kiểm tra, các bác sĩ đã kết luận chấn thương của Hồng Duy chỉ là rạn xương. Tuy nhiên, sau đó vết thương ngày càng nặng và đi chụp phim lại thì phát hiện xương cổ chân bị mẻ. Chính vì điều này, Hồng Duy đã phải xuống TP.HCM phẫu thuật lấy miếng xương bị mẻ ra, đồng thời gắn nẹp để cố định chân.

Được biết, phải 4 tuần sau Hồng Duy mới được tháo nẹp chân và phải từ 2 đến 3 tháng nữa mới được đụng đến trái bóng. Đồng Nghĩa, chàng tiền vệ này đã phải sớm nói lời chia tay với V.League 2015. Sau ca phẫu thuật, hiện Hồng Duy đang về nhà ở Bình Phước để dưỡng thương.

Trong khi đó, các cầu thủ Tuấn Anh, Xuân Trường của HA.GL cũng đã tập luyện trở lại, nhưng vẫn đang trong chế độ tập hồi phục để lành hẳn. Hiện chấn thương đang là vấn đề khiến ban huấn luyện của đội bóng phố Núi cực kỳ đau đầu.

 

 



(báo bóng đá)
,