Bong da

Việt Nam

Hải Phòng: Errol Stevens bất ngờ rực sáng

Cập nhật: 12/01/2015 14:57 | 0

Chứng kiến màn trình diễn rất ấn tượng của Errol Stevens trong trận đấu Hải Phòng - Thanh Hóa, nhiều người thắc mắc “không biết tiền đạo này từ đâu đến?”.

Hải Phòng: Errol Stevens bất ngờ rực sáng
Hải Phòng: Errol Stevens bất ngờ rực sáng
Thực ra thì chân sút người Jamaica này đã từng sang Việt Nam thử việc tại SLNA trước mùa giải 2012. Tuy nhiên, khi đó đội bóng xứ Nghệ đã chấm được 2 chân sút là Dickson và Abass nên Stevens đành khăn gói về đội hạng Nhất Hà Nội. Trong mùa giải thi đấu cho đội bóng Thủ đô, anh này không để lại nhiều ấn tượng và cũng bị thanh lý hợp đồng sau khi mùa giải kết thúc. Nghĩ là đã hết cửa thi đấu tại Việt Nam, Stevens vẫn đến Hải Phòng thử vận may trước khi mùa giải 2015 bắt đầu. 

Đội bóng đất Cảng không dồi dào tài chính nên rất khó để ký hợp đồng với các chân sút giỏi, thế nên họ đành thu nạp Stevens. Đã thế, trong các trận đấu tập huấn trước mùa giải, Stevens không để lại ấn tượng và suýt bị thanh lý hợp đồng. Vậy mà bước vào V-League 2015, Stevens đã chơi cực hay. Ở vòng 1, anh đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Hải Phòng trước SLNA ngay trên sân khách. Và chiều qua, Stevens đã có màn trình diễn ấn tượng, làm khổ sở hàng thủ Thanh Hóa. 1 bàn thắng và 1 đường chuyền cho người đồng hương Fagan lập công, Stevens đã làm thay đổi hình ảnh của mình. Từ kẻ suýt không được ký hợp đồng, giờ đây Stevens là người hùng của đội bóng đất Cảng!


(báo bóng đá)