Bong da

Việt Nam

HLV B.Bình Dương không đề cao Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch

Cập nhật: 07/04/2014 00:06 | 0

Chiều nay 6/4, B.Bình Dương đã có trận thắng 3-1 trước ĐT.LA và tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau Thanh Hóa. Tuy nhiên, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của đội chủ nhà không hề đánh giá cao đội bóng xứ Thanh trong cuộc đua vô địch.

HLV B.Bình Dương không đề cao Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch
HLV B.Bình Dương không đề cao Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Thanh Sơn của B.Bình Dương không phủ nhận việc đội bóng của ông đặt mục tiêu vô địch ở mùa giải năm nay.

“Vô địch luôn là mục tiêu mà B.Bình Dương nhắm tới. Nếu không thế thì chúng tôi đã chẳng tốn quá nhiều tiền của để bổ sung lực lượng chuẩn bị cho V-League 2014. Tuy nhiên, thời điểm này nói về chức vô địch là quá sớm, nhưng chúng tôi vẫn đang tính toán từng trận một cho mục tiêu này”.

So sánh về các đối thủ, vị thuyền trưởng của B.Bình Dương cho biết: “Dù Thanh Hóa vẫn xếp trên chúng tôi 3 điểm (23 so với 20), nhưng đây không phải là đối thủ chính của chúng tôi trong cuộc đua vô địch.

Chúng tôi xác định, Hà Nội T&T mới là đối thủ quan trọng nhất. Dù đang xếp thứ 5 với 15 điểm, nhưng Hà Nội T&T mới đá có 7 trận, trong khi B.Bình Dương đã thi đấu 10 trận. Ngoài ra, lực lượng của Hà Nội T&T rất đồng đều, và ở giai đoạn 2 khi tăng tốc, đây sẽ là đối thủ rất nguy hiểm”.
 

(báo bóng đá)