Bong da

Việt Nam

HLV Guillaume Graechen: “Tôi không biết bao giờ chiến thắng sẽ đến với HA.GL”

Cập nhật: 04/05/2015 00:00 | 0

Sau trận hòa “hú hồn” với tỷ số 2-2 trước QNK.QN ở vòng đấu 12, V-League 2015 vừa diễn ra chiều nay (3/5), HLV Guillaume Grachen đã có những nhận xét của mình về trận đấu và đội bóng HA.GL.

HLV Guillaume Graechen: “Tôi không biết bao giờ chiến thắng sẽ đến với HA.GL”
HLV Guillaume Graechen: “Tôi không biết bao giờ chiến thắng sẽ đến với HA.GL”
BongdaPlus có cuộc trao đổi ngắn với chiến lược gia đang dẫn dắt đội bóng phố Núi Guillaume Graechen, ngay sau trận đấu HA.GL 2-2 QNK.QN kết thúc.

Phỏng vấn: Xin ông nhận xét về màn trình diễn của các tân binh HA.GL trong trận đấu chiều nay?

HLV Graechen: Các cầu thủ mới của HA.GL đã hòa nhập tốt với đội. Tiến Dũng và Franklin chỉ mới biết nhau cách đây 2 tuần nên sự kết hợp trong trận đấu với QNK.QN là tín hiệu tốt đẹp. Moussa cũng là người mới đến, dù vậy anh ta đã chứng tỏ được những phẩm chất của một tay săn bàn. Đặc biệt là sự hòa nhập của tiền đạo này với các cầu thủ của HA.GL, vì họ cùng được đào tạo tại lò JMG.

VIDEO: HAGL 2-2 QNK.Quảng Nam


Đông Triều đã ghi bàn, dường như đó sẽ là cơn đau đầu của ông khi cả Tiến Dũng và Đông Triều chơi cùng 1 vị trí?

Trần Hữu Đông Triều, cậu ta vừa trở lại sau chấn thương nên chúng tôi chưa thể mạo hiểm. Chắc chắn khi Triều trở lại, sẽ có sự cạnh tranh ở hàng phòng ngự. Franklin có thể sẽ được đẩy lên đá tiền vệ phòng ngự, còn Đông Triều và Tiến Dũng sẽ chơi cặp trung vệ.

Còn Minh Vương, lâu lắm cậu ta mới vào sân, cứ ngỡ như ông quên Vương rồi?

Cậu ấy là một người mạnh mẽ nhưng so với cặp Tuấn Anh và Thanh Hậu thì không ăn ý bằng. Chẳng hạn như Vương không di chuyển nhiều bằng Hậu. Song cơ hội vẫn mở rộng với Vương nếu cậu ấy hoàn thiện mình hơn, nhất là trong việc thích nghi chiến thuật.

Đông Triều lập siêu phẩm sút phạt mang về 1 điểm cho HAGL


Đã có sự tăng cường nhân sự, theo ông HA.GL cần gì vào lúc này để vượt khó?

Tôi đã nghĩ đến một trận thắng trước QNK.QN nhưng điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục tìm kiếm một cú hích tinh thần. Tất nhiên, phải đợi điều đó sau 6 tuần nữa khi các cầu thủ HA.GL trở về sau SEAGames 28 nhưng tôi vẫn chưa biết chiến thắng sẽ đến khi nào.


(báo bóng đá)