Bong da

Việt Nam

HLV Kiatisak cảnh giác U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam

Cập nhật: 17/04/2015 10:38 | 0

Kết quả bốc thăm đưa Thái Lan và Việt Nam vào chung bảng cả ở vòng loại World Cup 2018 lẫn SEA Games 28. HLV Kiatisak tỏ ra kín tiếng trước cuộc gặp đầy duyên nợ này.

HLV Kiatisak cảnh giác U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam
HLV Kiatisak cảnh giác U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam
HLV Kiatisak từ chối mọi cuộc điện đàm, không trả lời email và tin nhắn khi được hỏi về những đánh giá của ông trước những trận đấu với U23 Việt Nam tại SEA Games 28 và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. Zico Thái cho rằng “đây chưa phải là lúc để nhận xét một đội bóng đang có sự tiến bộ như bóng đá Việt Nam”.

Tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan may mắn phỏng vấn được HLV Kiatisak sau lễ bốc thăm vòng loại Wolrd Cup 2018. Zico Thái cho biết: “May mắn cho cả Thái Lan, Việt Nam và Indonesia khi rơi vào bảng này bởi khi các đội bóng của ĐNÁ gặp nhau là chúng ta tránh được những đối thủ rất mạnh của Đông Á, Tây Á… Tuy nhiên, Thái Lan tôn trọng các đối thủ vì ĐT Việt Nam và cả Indonesia cũng đang rất tiến bộ”.

Trước đây, trả lời phỏng vấn của báo Bóng đá trước trận giao hữu giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á, HLV Kiatisak đã thừa nhận: “Trong số các đối thủ, bóng đá Việt Nam với tôi gần gũi hơn cả và tôi cũng có nhiều thông tin hơn cả. Tôi đánh giá cao chất lượng cầu thủ Việt Nam và bây giờ, dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, các đội tuyển của các bạn đang xây dựng một đội hình mạnh mẽ hơn và hiện đại hơn. Trong tương lai, bóng đá Việt Nam là đối thủ chính của Thái Lan”.


(báo bóng đá)