Bong da

Việt Nam

HLV Mai Đức Chung bất ngờ chia tay Thanh Hóa

Cập nhật: 21/07/2014 22:00 | 0

Với chuỗi thành tích không thực sự ấn tượng ở giai đoạn lượt về, trưa nay (21/7) HLV Mai Đức Chung đã chính thức đệ đơn xin thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Thanh Hóa.

Đây là một thông tin khá bất ngờ với những ai theo dõi bóng đá Việt Nam, bởi HLV Mai Đức Chung và đội bóng xứ Thanh được cho là có mối quan hệ khá tình cảm với nhau. Ông Chung “xe ca” về cầm quân ở Thanh Hóa được hơn 1 mùa giải, tại giai đoạn 1 V-League 2014, ông đã cùng với đội bóng xứ Thanh bay cao với vị trí vô địch, tuy nhiên dù được đầu tư khá nhiều ở lượt về, nhưng cho tới thời điểm này Thanh Hóa lại đang tụt lùi trên BXH và cơ hội vô địch đã ngày một xa.

 

Không những thế, mới đây sau trận thua 0-2 trước ĐTLA, HLV Mai Đức Chung còn bị dư luận lên án vì đã có những hành động không đẹp với một CĐV của đội chủ nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó nhà cầm quân 63 tuổi này đã khẳng định đó là chuyện bịa đặt.


HLV Mai Đức Chung bất ngờ chia tay Thanh Hóa - 1

HLV Mai Đức Chung  chia tay Thanh Hóa

 

Trưa nay, chính HLV Mai Đức Chung đã xác nhận với phóng viên, ông chính thức không còn cầm quân ở Thanh Hóa nữa. “Tôi đã nói chuyện với lãnh đạo đội bóng và xin phép không tiếp tục công việc ở Thanh Hóa nữa và lãnh đạo đã đồng ý. Mùa giải còn 3 vòng đấu nữa sẽ kết thúc, nhưng tôi không muốn ngồi vị trí này nữa, biết đâu người lên thay thế sẽ làm tốt hơn”, ông Chung nói.

 

Sau khi chia tay HLV Mai Đức Chung, bầu Đệ cho biết, hiện tại công việc của đội sẽ được chuyển lại cho các trợ lý đảm nhiệm và Thanh Hóa sẽ tìm kiếm một HLV mới lên nắm quyền.

 

Hiện tại sau 21 vòng đấu, Thanh Hóa đang đứng thứ 3 với 36 điểm, kém đội đầu bảng B.Bình Dương 6 điểm và Hà Nội.T&T 5 điểm. Ba trận đấu còn lại Thanh Hóa sẽ lần lượt gặp SLNA (sân nhà), HV.An Giang (sân khách) và Hà Nội.T&T (sân khách).

 

 

 

(bóng đá 24h)