Bong da

Việt Nam

HLV Phan Thanh Hùng: “HN.T&T sẽ vô địch”

Cập nhật: 18/06/2014 02:19 | 0

Dù đội nhà thua B.Bình Dương trong trận “chung kết sớm” trên sân Gò Đậu vào chiều qua, nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng HN.T&T không gặp nhiều áp lực trong cuộc đua vô địch.

HLV Phan Thanh Hùng: “HN.T&T sẽ vô địch”
HLV Phan Thanh Hùng: “HN.T&T sẽ vô địch”
Lịch World Cup 2014
Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Phan Thanh Hùng đã khen ngợi đối thủ: “Hôm nay B.Bình Dương đã chơi rất tốt, thể hiện được tất cả sức mạnh và hiệu quả của mình trong tấn công. Nhưng cũng phải nói là trời mưa đã trở thành một lợi thế cho lối chơi của đội chủ nhà”. 

Ông cũng có phần nhận xét khá xác đáng về sự thể hiện của các học trò: “HN.T&T đã đi được hơn 2/3 chặng đường của mùa giải nên chẳng có lý do gì mà các cầu thủ của chúng tôi không nỗ lực đến tận cùng cho mục tiêu của mình. Trận đấu với B.Bình Dương của chúng tôi được nhiều người bảo là chung kết sớm, nhưng tôi nghĩ nó cũng bình thường như những trận đấu khác. Thế nên, trận thua này không tạo nên nhiều áp lực với chúng tôi. Hiện HN.T&T và B.Bình Dương cùng có 35 điểm, nhưng chúng tôi có lợi thế khi còn hơn họ 1 trận chưa thi đấu, nên cuộc đua vô địch hứa hẹn vẫn rất hấp dẫn và quyết liệt”.

Trong khi đó, HLV Thanh Sơn của đội chủ nhà cho rằng, thắng HN.T&T giúp các cầu thủ của B.Bình Dương thêm phần tự tin và hưng phấn hơn trong cuộc đua ngôi đầu. Ông bày tỏ: “6 trận đấu còn lại của mùa giải với B.Bình Dương đều là những trận chung kết! Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa cho mục tiêu của mình”.

Đồng Nai và Thanh Hóa có 3 điểm


Thanh Hóa đánh bại Hải Phòng - Ảnh: Minh Tuấn

Đồng Nai đã đánh bại chủ nhà HA.GL 4-2, còn Thanh Hóa đã vượt qua Hải Phòng với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ lượt trận 18, V-League 2014.

Đồng Nai đã để thua cả 5 trận gần đây tại V-League 2014. Vì vậy, những CĐV của phố Núi hy vọng các học trò của HLV Choi Yoon – gyum sẽ có một trận đấu tưng bừng sau trận thua tệ hại 1-2 trước ĐT.LA (vòng 17). Thế nhưng, HA.GL đã bị dội một gáo nước lạnh khi tiền đạo Nguyễn Hải Anh mở tỷ số ngay ở phút 16. Mãi đến cuối hiệp 1, Timothy mới nhen nhóm hy vọng cho NHM phố Núi khi ghi bàn gỡ hòa 1-1. 

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà đã chơi rất bạc nhược, để cho Đồng Nai ghi một lèo 3 bàn. Những người lập công cho đội khách là Đức Thắng, Thiago và Oliver ở các phút 68, 73 và 84. Những phút cuối, Timothy có thêm bàn gỡ 2-4 (phút 86) nhưng điều đó không giúp HA.GL tránh được một thất bại ê chề trên sân nhà. 

Ở trận đấu trên sân Thanh Hóa, những tưởng Hải Phòng đã có 1 điểm, nhưng đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Lê Văn Tân đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Thanh Hóa giữ lại 3 điểm!

Với chiến thắng khó nhọc này, Thanh Hóa tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3. Bất ngờ là Đồng Nai đã nhảy vào Top 6 sau 18 vòng đấu.


(báo bóng đá)