Bong da

Việt Nam

HLV Việt Hoàng đồng ý gắn bó với Hải Phòng

Cập nhật: 31/08/2015 00:05 | 0

Muốn cùng Hải Phòng chinh phục những mục tiêu cao tại mùa giải năm tới, HLV Trương Việt Hoàng đã đồng ý gắn bó với đội bóng đất Cảng thêm 1 năm nữa.

HLV Việt Hoàng đồng ý gắn bó với Hải Phòng
HLV Việt Hoàng đồng ý gắn bó với Hải Phòng
Khi V.League 2015 gần đến ngày hạ màn cũng là lúc bản hợp đồng giữa HLV Trương Việt Hoàng và Hải Phòng sắp đáo hạn. Trong suốt thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của cựu cầu thủ Thể Công rằng ông Việt Hoàng sẽ chia tay sân Lạch Tray để đến với đội bóng mạnh về tài chính hơn.
 
Thực tế, sau 1 năm dẫn dắt Hải Phòng, “thương hiệu” Việt Hoàng đã lên rất cao và trong hoàn cảnh nhiều CLB cần những vị “tướng” giỏi và có uy với cầu thủ thì nhà cầm quân người Hà Nội này nhận được nhiều lời mời về dẫn dắt.
 
Tuy nhiên, sau nhiều lần suy nghĩ, HLV Trương Việt Hoàng đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Hải Phòng thêm 1 năm nữa.
 
QNK.QN 5-0 Hải Phòng (Vòng 23 Toyota V.League 2015)
 
 
 
“Về cơ bản tôi đã đồng ý với lãnh đạo Hải Phòng về việc gia hạn hợp đồng. Vài ngày nữa, tôi sẽ ký hợp đồng mới”, HLV Việt Hoàng cho biết.
 
Có điều đáng thú vị, HLV Việt Hoàng đang là nhà cầm quân có khoản tiền lương ít nhất so với các “lái trưởng” ở V.League. Với số tiền lương 30 triệu đồng/tháng nhưng nhà cầm quân này đã góp phần đưa Hải Phòng thi đấu ấn tượng ở mùa giải này với vị trí thứ 6 và tràn đầy cơ hội kết thúc mùa giải này nằm ở Top 5.
 
Sau gần 1 năm gắn bó với Hải Phòng, HLV Việt Hoàng đã tạo dựng nên lối chơi phòng ngự, phản công hợp lý cho đội bóng đất Cảng và chính điều đó tạo nên bệ phóng thăng hoa Hải Phòng.
 
Với việc gia hạn hợp đồng, HLV Việt Hoàng đang ấp ủ nhiều dự định trong việc đưa Hải Phòng chinh phục những mục tiêu cao ở mùa giải năm sau.

 

 



(báo bóng đá)