Bong da

Việt Nam

HN.T&T chuyển hướng mục tiêu

Cập nhật: 18/08/2015 13:38 | 0

Sau trận hòa 2-2 trước B.BD, cơ hội để HN.T&T đoạt chức vô địch V-League 2015 gần như không còn. Các nhà chuyên môn cho rằng, đội bóng Thủ đô cần phải hướng đến những mục tiêu thực tế hơn, đó là đứng trong nhóm có huy chương ở V-League và giành Cúp QG 2015.

HN.T&T chuyển hướng mục tiêu
HN.T&T chuyển hướng mục tiêu
Hiện tại, HN.T&T có 34 điểm và kém đội bóng đang xếp thứ 3 là Hải Phòng chỉ 2 điểm. Đó chính là cơ hội để thầy trò ông Phan Thanh Hùng giành ít nhất là một tấm HCĐ ở mùa giải này. Thậm chí, nếu may mắn hơn, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến vị trí Á quân. 

Cơ hội của HN.T&T càng lớn hơn khi vòng đấu tới, họ gặp đối thủ trực tiếp là Hải Phòng. Tuy nhiên, cái khó của HN.T&T là họ phải thi đấu ở Lạch Tray dù đang được đánh giá cao hơn đối thủ về lực lượng và phong độ. Rất may HN.T&T có sự trở lại của hai cầu thủ vô cùng quan trọng trong chiến thuật của HLV Phan Thanh Hùng là Nguyễn Văn Quyết và Đỗ Duy Mạnh. Hai cầu thủ này bị treo giò ở vòng đấu trước khiến sức mạnh của HN.T&T suy giảm đi rất nhiều. Một thiệt thòi khác cho đội bóng Thủ đô là tiền vệ chủ lực Nguyễn Ngọc Duy đã dính chấn thương trong trận đấu với B.BD và gần như chắc chắn sẽ không có mặt trong chuyến hành quân đến Hải Phòng tới đây.

Việc HN.T&T chuyển hướng mục tiêu là cần thiết và nó đảm bảo cho đội bóng này có được danh hiệu trong mùa giải. Bên cạnh đó, nếu vô địch Cúp QG thì HN.T&T sẽ duy trì cơ hội giành vé dự đấu trường châu lục.

HN.T&T 2-2 B.BD (Vòng 21 Toyota V.League 2015)





(báo bóng đá)