Bong da

Việt Nam

HN.T&T mang đại quân đến "thiên đường du lịch"

Cập nhật: 06/04/2014 00:04 | 0

Như tin đã đưa, trong chuyến làm khách tại Malaysia, hàng loạt cầu thủ HN.T&T đã phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm. Về đến Việt Nam, có thêm một nửa đội hình của HN.T&T tiếp tục bị sốt virus. Tuy nhiên, đến thời điểm này, sức khỏe của các thành viên của đội bóng Thủ đô đã bình ổn.

HN.T&T mang đại quân đến
HN.T&T mang đại quân đến "thiên đường du lịch"
Theo thông tin có được, các cầu thủ trụ cột của HN.T&T gồm: Văn Quyết, Ngọc Duy, Thành Lương, Văn Biển… sau khi có được sự chăm sóc của các bác sỹ đã có thể trở lại tập luyện. Một vài ngày tới, họ hoàn toàn có thể vào sân thi đấu.

HLV Phan Thanh Hùng và các trợ lý cũng đã bình phục sau khi bị sốt virus tấn công. Điều này giúp cho HN.T&T có thể huy động toàn lực cho chuyến làm khách tại Maldives.

Được biết, ngày 9/4 tới, HN.T&T sẽ có trận đấu với đội chủ nhà Maziya. Đây là đội bóng thuộc thiên đường du lịch Maldives. Ở trận lượt đi, HN.T&T đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 5-1 với một cú hattrick của Văn Quyết. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang dẫn đầu bảng xếp hạng và nếu giành thêm 3 điểm, họ sẽ có cơ hội lớn để giành vé đến vòng đấu tiếp theo của AFC Cup.
 

 

(báo bóng đá)