Bong da

Việt Nam

HN.T&T nan giải bài toán trung vệ

Cập nhật: 02/11/2014 14:00 | 0

Với hàng loạt sự ra đi của những trung vệ kì cựu như Đào Duy Khánh – đứt dây chằng đầu gối phải nghỉ nửa mùa giải hay Nguyễn Tiến Dũng – đã giải nghệ, điều HN.T&T cần hơn bao giờ hết vào lúc này là một trung vệ.

HN.T&T nan giải bài toán trung vệ
HN.T&T nan giải bài toán trung vệ
Trước đó, đội bóng Thủ đô tính toán đăng ký 2 suất ngoại binh cho tiền vệ Hector và tiền đạo Gonzalo, qua đó, hy sinh suất trung vệ của Daneil Cyrus. Nhưng với tình cảnh hiện nay, HN.T&T đang phải tuyển gấp trung vệ cho mùa giải mới. 
 
Trước đó, trong nỗ lực trẻ hóa HN.T&T, HLV Phan Thanh Hùng đã triệu tập nhiều tài năng trẻ đã chơi tốt ở giải U21 QG, trong đó có trung vệ Nguyễn Nam Anh. Nhưng ở mùa giải 2015 mà HN.T&T đặt mục tiêu vô địch, đội bóng Thủ đô cần có thêm những sự lựa chọn đẳng cấp, đặc biệt là ở vị trí trung vệ - phần yếu nhất và bị xem là nguyên nhân khiến họ mất chức vô địch mùa vừa rồi. Hiện tại, HN.T&T đang liên hệ với một cựu trung vệ từng thi đấu cho đội trong mùa vô địch đầu tiên, năm 2011. Đội bóng Thủ đô cũng tính toán sử dụng Gonzalo ở vị trí trung vệ như mùa giải 2013 mà họ đã đăng quang. Khi ấy, sức mạnh tấn công của HN.T&T vẫn được đảm bảo bởi hàng tiền vệ của họ có lực lượng “khủng” và tiền đạo Samson. 
 
Trước đó, hậu vệ trái Nguyễn Văn Dũng cũng gặp chấn thương nặng ở giải U21 Quốc tế vừa qua. Các bác sĩ chẩn đoán, anh bị đứt dây chằng chéo và rách sụn. Văn Dũng phải nghỉ ít nhất 6 tháng và coi như mất giai đoạn lượt đi của mùa giải 2015. Quá trình chuẩn bị của HN.T&T đang gặp nhiều khó khăn bởi những ca chấn thương ở hàng thủ. 


(báo bóng đá)