Bong da

Việt Nam

Hoàng Anh Gia Lai 1-1 XSKT Cần Thơ: đội khách có bàn thứ 400 V.League 2015

Cập nhật: 09/08/2015 20:57 | 0

Trong thế trận phải chấp người khi tiền đạo Moussa bị thẻ đỏ, nhưng HA.GL vẫn có được 1 điểm trong cuộc đối đầu với XSKT.CT ở vòng 20 V.League 2015 diễn ra chiều nay (9/8).

Hòa 1-1 XSKT.CT, HA.GL chưa thể thay đổi thế cuộc
Hòa 1-1 XSKT.CT, HA.GL chưa thể thay đổi thế cuộc
Thẻ đỏ
HA.GL: Moussa (69')
 
Bàn thắng
HA.GL: Thanh Tùng (52’)
XSKT.CT: Nguyễn Rodgers (49')
 
 
 
 
 
XSKT.CT đã nhập cuộc với đội hình chơi thấp. Thậm chí, Sunday và Oseni vốn là 2 tiền đạo cũng đứng ở vạch vôi chờ bóng và tổ chức tấn công. Trong khi đó, HA.GL đã đẩy cao đội hình để chơi tấn công ngay từ đầu. Thế nhưng, việc gặp phải một hàng phòng chơi kín kẽ đã khiến các học trò của HLV Guillaume Graechen gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Bửu Ngọc. 
 
20 phút đầu tiên đã không có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra. Đến phút 21, đội chủ sân Pleiku đã có cơ hội khai thông thế bế tắc, đáng tiếc cú đá phạt của Xuân Trường lại bị cột dọc từ chối bàn thắng. HA.GL đã thể hiện khát vọng chiến thắng của mình khi dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng ở những phút tiếp theo. 
 
Chính điều này đã khiến hàng phòng ngự đội bóng phố Núi lộ ra những khoảng trống sau lưng. Trong một tình huống phản công ở phút 42, Oseni phá bẫy việt vị thoát xuống nhưng tiền đạo này lại không thể thắng Minh Nhựt trong tình huống đối mặt.
 
Hiệp 2 của trận đấu đã khởi đầu rất hấp dẫn. Phút 49, Nguyễn Rodgers đã tận dụng thành công mở tỷ số sau đường chuyền của Oseni bên cánh phải. Thế nhưng, chỉ 3 phút sau, HA.GL đã có bàn gỡ tỷ số 1-1. Sau nỗ lực của Hoàng Thiên bên cánh phải, Thanh Tùng đã đánh đầu làm tung lưới Bửu Ngọc.
 
Cả hai đã chơi ăn miếng trả miếng sau đó. Phút 63, Oseni có cú sút bồi ở vòng 16m50, rất may Minh Nhựt đã kịp đổ người cản phá. Chỉ 5 phút sau đó, Công Phượng đi bóng qua hậu vệ XSKT.CT rồi tung cú đá từ xa nhưng bóng lại bay vọt xà. 
 
Đến phút 69, HA.GL chỉ còn chơi với 10 người khi Mossa có hành vi đánh nguội với cầu thủ Quang Huy bên phía XSKT.CT. Hành động được coi là nông nổi này đã khiến HA.GL rơi vào tình cảnh rất khó khăn. Và rất may mắn cho đội bóng phố Núi, đối thủ đã không thể ghi bàn ở những phút còn lại, bất chấp Công Thảo đã từng 1 lần đưa bóng đập cột dọc, hay Oseni và Sunday liên tiếp uy hiếp khung thành Minh Nhựt.
 
Sau vòng 20, HA.GL vẫn dậm chân ở đáy bảng, trong khi đó XSKT.CT vẫn duy trì thứ hạng của mình nhưng họ đang nắm nhiều lợi thế hơn đối trọng trực tiếp này trong cuộc đua trụ hạng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
HA.GL: Minh Nhựt; Văn Sơn, Franklin, Tuấn Anh, Văn Thanh; Thanh Tùng (Út Cường 82’), Xuân Trường, Trần Vũ, Hoàng Thiên (Minh Vương 53’); Công Phượng.
XSKT.CT: Bửu Ngọc; Quang Huy, Tiến Thành, Văn Quân, Thế Nhật; Văn Thắng, Nguyễn Rodgers, Duy Thanh (Thanh Tùng 80’), Tiến Hùng (Công Thảo 79’); Sunday, Oseni.

 

 



(báo bóng đá)