Bong da

Việt Nam

HV An Giang có thể bỏ giải V-League trong tuần này?

Cập nhật: 22/04/2014 03:57 | 0

Được biết CLB HV An Giang đã gửi báo cáo lên lãnh đạo tỉnh An Giang về việc đội bóng này xem xét bỏ V-League và giải tán trong thời gian tới.

 

Như đã thông tin trước đó, VPF đã cùng với đại diện 10/12 đội bóng ở V-League 2014 thống nhất đi đến quyết định duy trì suất xuống hạng ở mùa giải này sau khi V.Ninh Bình chính thức tuyên bố bỏ giải, CLB HV An Giang đã có những phản ứng mạnh mẽ với Ban tổ chức giải.

 

Đội bóng miền Tây này đã làm đơn kiến nghị lên VFF về việc VPF đã có những thay đổi không đúng quy định đội lên – xuống hạng, thời gian đăng ký chuyển nhượng. Trả lời chúng tôi, ông Võ Hoàng Phong – Giám đốc điều hành HV An Giang còn cho biết đội bóng của ông “dường như đã bị phân biệt đối xử” nhằm có lợi cho các đội khác và đội bóng này sẵn sàng “nghỉ chơi” theo chân V.Ninh Bình.

 

HV An Giang có thể bỏ giải V-League trong tuần này? - 1

HV An Giang (áo xanh) sẽ giải tán ngay trong tuần này?

 

Hôm chủ Nhật vừa qua (20/4), trong trận đấu được coi là “chung kết ngược” của mùa giải, thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân tiếp tục thể hiện sự thất vọng khi để thua chủ nhà ĐTLA với tỉ số 1-3. Đáng chú ý, tổ trọng tài điều khiển trận đấu trên sân Long An đã có nhiều tình huống xử lý khiến thầy trò ông Nhan Thiện Nhân bị ức chế và cho rằng họ lại bị “xử ép”.

 

Tuy vậy, khi trao đổi với chúng tôi, ông Võ Hoàng Phong cho biết việc HV An Giang thua trước ĐTLA là điều được dự báo trước. Bởi không chỉ phải chơi trên sân khách trước một ĐTLA được đánh giá cao hơn, các cầu thủ HV An Giang dường như “không còn tinh thần” để mà thi đấu khi nghe những thông tin về việc đội bóng sẽ sớm giải tán trong nay mai.

 

Và việc HV An Giang tính chuyện bỏ giải đã không còn là những lời đồn đoán hay "dọa" nữa. Mới đây, xác nhận với chúng tôi, ông Võ Hoàng Phong cho biết đội bóng này đã gửi báo cáo lên lãnh đạo tỉnh nhà về chuyện thành tích nghèo nàn của đội bóng (mới chỉ giành được đúng 1 điểm cho đến thời điểm hiện tại). Theo ông Giám đốc điều hành của đội bóng miền Tây này, quan điểm của lãnh đạo đội bóng là bỏ cuộc giữa chừng.

 

Ông Phong cho biết hiện tại lãnh đạo tỉnh An Giang chưa có phản hồi về lá đơn của HV An Giang. Nhưng theo nhiều nguồn tin của chúng tôi cho biết đã có ý kiến “bật đèn xanh” cho đề nghị giải tán CLB HV An Giang khi trong lòng đội bóng này đang tồn tại nhiều những bất ổn. Nhiều khả năng mọi chuyện với HV An Giang sẽ được làm rõ ngay trong tuần này.

 

CLB HV An Giang lâu nay tồn tại chưa được như mong muốn của người trong cuộc khi chưa nhận được sự quan tâm cần thiết của nhiều phía. Theo thông tin được biết, các cầu thủ HV An Giang mới chỉ nhận được khoảng 20% tiền lót tay. Ngoài ra, nhà tài trợ cũng chưa cấp tiền cho đội bóng miền Tây này dẫn đến những khó khăn về tài chính. Trước điều kiện kinh tế eo hẹp, lãnh đạo đội bóng, BHL và các cầu thủ đã tỏ ra vô cùng chán nản.

 

Trước những thông tin đội bóng sẽ giải tán trong nay mai, nhiều học trò của ông Nhan Thiện Nhân càng tỏ ra thất vọng hơn bao giờ hết. “Mấy ngày nay, chúng tôi nghe rất nhiều thông tin về việc đội bóng sẽ nghỉ V-League và giải tán. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng thành tích vẫn cứ như thế. Nếu đội bóng giải tán thật, chẳng biết chúng tôi sẽ đi về đâu nữa…”, một cầu thủ HV An Giang tâm sự.

 

(bóng đá 24h)