Bong da

Việt Nam

K+ giành bản quyền phát sóng trận Đài Loan - Việt Nam

Cập nhật: 03/09/2015 13:55 | 0

Nhà cung cấp dịch vụ truyền hình K+ vừa xác nhận chính thức sở hữu bản quyền truyền hình trận đấu giữa Đài Loan (Trung Quốc) và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

K+ giành bản quyền phát sóng trận Đài Loan - Việt Nam
K+ giành bản quyền phát sóng trận Đài Loan - Việt Nam
Trận đấu giữa Đài Loan (Trung Quốc) và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 8/9 tới. Truyền hình số vệ tinh K+ đã thương thảo thành công để sở hữu độc quyền trận đấu này. Trước đó, K+ cũng có bản quyền trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. 

Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, một lãnh đạo của K+ xác nhận việc đơn vị này đã nắm bản quyền trận đấu được nhiều người mong đợi. Tuy nhiên, vị này không tiết lộ số tiền mà K+ bỏ ra để sở hữu bản quyền trận đấu. Lãnh đạo này cho biết thêm, K+ sẽ cho phép VTV tiếp sóng trận đấu để phục vụ đông đảo NHM Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi với ĐT Đài Loan, thầy trò ông Miura đã tập trung tại Hà Nội từ ngày 2/9. Ông Miura muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất và nhà cầm quân này đặt mục tiêu giành chiến thắng để nuôi dưỡng cơ hội giành vé dự VCK Asian Cup. Theo quy định của AFC, vòng loại World Cup cũng được tính là vòng loại Asian Cup.




(báo bóng đá)