Bong da

Việt Nam

Không đến đất Thủ, Vũ Minh Tuấn ở lại Than.QN

Cập nhật: 13/08/2014 00:17 | 0

Ngày 12/8, CLB Than.QN và tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã tìm được tiếng nói chung trong quá trình thương thảo hợp đồng mới. Theo đó, cầu thủ đang được cho là nằm trong tầm ngắm của tân vương V-League – B.BD sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương…

Không đến đất Thủ, Vũ Minh Tuấn ở lại Than.QN
Không đến đất Thủ, Vũ Minh Tuấn ở lại Than.QN
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11/8
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
 

Từ trước khi V-League 2014 hạ màn, các thông tin trên TTCN đã nhắc khá nhiều đến Vũ Minh Tuấn khi bản hợp đồng của anh và Than.QN sắp đáo hạn, còn các đại gia như HN.T&T hay B.BD cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người đất Mỏ. Thậm chí, một số thông tin còn nêu rõ mức tiền lót tay mà Vũ Minh Tuấn nhận được khi ký hợp đồng với các đội bóng đại gia là khoảng 2 tỷ đồng. 

 
Tuy nhiên, sức hút của các đại gia dường như chưa đủ để Vũ Minh Tuấn rời quê hương đất Mỏ. Trong buổi làm việc ngày 12/8, dù mức tiền lót tay mà Than.QN đưa ra thấp hơn so với mức 2 tỷ đồng như những đề nghị mà Vũ Minh Tuấn nhận được từ các CLB khác nhưng với mong muốn đóng góp cho đội bóng quê hương, tiếp tục chinh phục các đỉnh cao ở đấu trường V-League nên tiền vệ đội trưởng Than.QN đã quyết định sẽ ở lại với sân Cẩm Phả.
 
Sẽ không có chuyện Vũ Minh Tuấn trở thành một thương vụ bom tấn trên TTCN trước mùa giải 2015 bởi sau khi anh cùng Than.QN thống nhất các vấn đề liên quan đến hợp đồng mới thì việc ký kết sẽ sớm được tiến hành. Cách đây khoảng 2 tháng, HLV Đinh Cao Nghĩa của Than.QN đã từng khẳng định trước báo giới rằng: “Vũ Minh Tuấn sẽ không đi đâu cả! Cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo Than.QN ở V-League 2015”. 
 
Đến lúc này, điều HLV Đinh Cao Nghĩa nói đang dần trở thành sự thật.Như vậy, chỉ ít ngày sau khi khép lại mùa giải V-League đầu tiên của mình với nhiều ấn tượng tích cực, Than.QN tiếp tục “ghi điểm” bằng việc giữ chân thành công thủ quân Vũ Minh Tuấn. 
 
Có thể thấy, tham vọng của Than.QN không chỉ đơn giản là làm một “ngựa ô” tại V-League như mùa giải 2014 vừa qua.


(báo bóng đá)