Bong da

Việt Nam

Kiatisuk dẫn dắt Thái Lan tại AFF Suzuki Cup 2014

Cập nhật: 16/10/2014 09:57 | 0

Sau khi dẫn dắt Olympic Thái Lan vào bán kết Asian Games 17 tại Incheon vừa qua và U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 27 hồi năm ngoái, Kiatisuk đã được LĐBĐ Thái Lan tin tưởng trao ghế HLV trưởng ĐTQG.

Kiatisuk dẫn dắt Thái Lan tại AFF Suzuki Cup 2014
Kiatisuk dẫn dắt Thái Lan tại AFF Suzuki Cup 2014
Sau những thành công cùng Olympic Thái Lan và U23 Thái Lan, Kiatisuk đã được LĐBĐ Thái Lan mời nhận ghế HLV trưởng của ĐTQG nước này. Tuy nhiên, vì một số lý do mà cựu danh thủ này cách đây ít ngày đã tuyên bố từ chối lời mời của LĐBĐ Thái Lan.

Phải đến ngày 15/10 vừa qua, sau khi được đích thân chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - Worawi Makudi thuyết phục và động viên, Kiatisuk mới quyết định sẽ nhận trong trách dẫn dắt ĐTQG Thái Lan tại VCK AFF Suzuki Cup 2014 tới đây.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cho biết: "Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt ĐTQG và đội U23. Chúng tôi sẽ cho phép ông lựa chọn đội ngũ huấn luyện và chiến dịch đầu tiên sẽ là AFF Suzuki Cup tháng tới. Mục tiêu của chúng tôi là đoạt cúp vô địch".

Kể từ sau chức vô địch Tiger Cup 2002 đến nay, Thái Lan đã không có thêm lần đăng quang nào tại giải vô địch ĐNÁ. Vì thế, Kiatisuk phát biểu: "Tôi sẽ lập tức bắt tay vào việc. Giành lại chức vô địch ĐNÁ là nhiệm vụ rất quan trọng!".


(báo bóng đá)