Bong da

Việt Nam

Lạch Tray mùa này lại đông vui

Cập nhật: 28/01/2015 06:19 | 0

Trong số các sân bóng ở V-League 2015, Lạch Tray được coi là có sự hồi sinh mạnh mẽ nhất.

Lạch Tray mùa này lại đông vui
Lạch Tray mùa này lại đông vui
Nếu như ở mùa giải 2014, mỗi trận đấu của Hải Phòng chỉ thu hút khoảng 7.000 CĐV, thì 3 trận đấu sân nhà vừa qua của họ đã thu hút được số lượng khán giả lớn hơn nhiều. Khoảng thời gian từ 2008-2011, sân Lạch Tray là điểm sáng lớn trong bức tranh V-League về sự cuồng nhiệt cũng như số lượng khán giả đến sân. Tuy nhiên, sau đó không lâu, do đội Hải Phòng thi đấu không tốt nên sân Lạch Tray rơi vào cảnh đìu hiu. 

Bước vào mùa giải này, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã kéo khán giả đến sân trở lại đông hơn. Ở trận đầu tiên trên sân nhà gặp Thanh Hóa, chỉ có 7.000 khán giả đến Lạch Tray, nhưng đến trận sau khi đội nhà tiếp HA.GL thì đã có 2 vạn khán giả đến sân. Đặc biệt ở trận đấu vòng 5 vừa qua, dù XSKT.CT chưa phải là “từ khóa” hút sự quan tâm của NHM nhưng cũng đã có 15.000 người đến sân. Rõ ràng, sân Lạch Tray đã có nhiều nét tươi mới! 


HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ rằng, việc đội nhà có được thành tích ấn tượng vừa qua (4 chiến thắng, 1 hòa và dẫn đầu  BXH) có công rất lớn của người hâm mộ và họ sẽ cố gắng giữ vững ngọn lửa quyết tâm để CĐV đất Cảng tới sân Lạch Tray nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Khán giả đất Cảng là những người cuồng nhiệt và họ không ngần ngại bỏ tiền ra mua vé khi đội nhà chơi với tinh thần hết mình vì màu cờ sắc áo.

Thực tế, bây giờ Hải Phòng có nhiều cơ sở để tạo nên sức cuốn hút, lôi kéo khán giả đất Cảng đến với Lạch Tray khi chất địa phương của họ tăng cao! Và khi Hải Phòng đá hay, giành thành tích tốt thì việc “chảo lửa” Lạch Tray đông vui trở lại là điều rất đáng mừng với bóng đá đất Cảng.


(báo bóng đá)