Bong da

Việt Nam

Lãnh đạo VFF thăm ĐT nữ Việt Nam

Cập nhật: 04/04/2014 21:19 | 0

Chiều nay (4/4), lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tới thăm ĐT nữ Việt Nam, hiện đang đóng quân tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Lãnh đạo VFF thăm ĐT nữ Việt Nam
Lãnh đạo VFF thăm ĐT nữ Việt Nam
Thay mặt cho VFF, Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cùng Tổng Thư ký Lê Hoài Anh khẳng định LĐBĐVN sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất về mọi phương diện để thầy trò HLV Trần Vân Phát toàn tâm, toàn ý tập trung cho mục tiêu giành 1 trong 5 suất dự World Cup bóng đá nữ 2015.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “VCK bóng đá nữ châu Á sắp tới là cơ hội lớn để bóng đá nữ Việt Nam có thể lần đầu tiên góp mặt tại World Cup bóng đá nữ 2015. Lãnh đạo VFF sẽ luôn theo dõi sát sao và chỉ đạo các bộ phận chuyên môn hỗ trợ, động viên toàn đội kịp thời. Chúng tôi khẳng định, tất cả điều kiện tập luyện, chế độ ăn ở, sinh hoạt, bồi dưỡng… đều sẽ được đảm bảo ở mức tốt nhất để tất cả các tuyển thủ yên tâm tập luyện và phấn đấu”.

Thay mặt đội tuyển nữ, HLV trưởng Trần Vân Phát cảm ơn lãnh đạo VFF đã quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho đội trong suốt thời gian qua. Ông Trần Vân Phát cho biết: “Sắp tới đội tuyển nữ sẽ có 2 chuyến tập huấn quan trọng tại nước ngoài, một chuyến tại Trung Quốc từ ngày 11/4 đến ngày 25/4, và một chuyến tại Hàn Quốc từ ngày 26/4 đến ngày 8/5.

Trong 2 chuyến tập huấn này, đội nữ Việt Nam dự kiến sẽ có ít nhất 6 trận giao hữu với những đội bóng mạnh của Trung Quốc và Hàn Quốc, đặc biệt là cơ hội kiểm nghiệm lực lượng với 2 đối thủ mạnh là ĐT Trung Quốc và ĐT Hàn Quốc”.

Hiện đội nữ Việt Nam đang đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Trước đó, các học trò của ông Trần Vân Phát đã có chuyến tập huấn tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) và Đà Lạt (Lâm Đồng), đây là hai chuyến tập chủ yếu rèn thể lực.

 

(báo bóng đá)