Bong da

bong-da-trong-nuoc

Lê Tấn Tài: Xứng danh thủ lĩnh

Cập nhật: 10/01/2012 11:15 | 0

Trong chiến thắng “4 sao” của K.KH trước V.NB, Lê Tấn Tài là một trong những nhân tố chơi nổi bật nhất.


Không chỉ cung cấp những đường chuyền tốt cho đồng đội, những pha đột phá khiến cho hàng thủ của V.NB phải nhiều phen chao đảo, đích thân tiền vệ đội trưởng Tấn Tài đã đóng góp 1 bàn thắng cho K.KH. Nên nhớ, đó là một bàn thắng để đời khi Tấn Tài ghi bàn bằng một pha đá phạt góc sau cú đá xoáy vào góc cao, qua đó đào sâu cách biệt cho đội nhà. Bàn thắng này cũng đặt dấu chấm hết cho hy vọng lội ngược dòng của V.NB.

Trong vai trò của một tiền vệ tổ chức, nhạc trưởng của K.KH đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi Tấn Tài được chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu. Mà không chỉ đến vòng thứ 2, cái tên Tấn Tài mới được nhắc đến. Từ đầu mùa đến nay, tiền vệ của đội bóng phố Biển đã khẳng định giá trị bằng những màn trình diễn thật sự thuyết phục.

Như trong trận đấu ở cúp QG với Sài Gòn FC, Tấn Tài đã hợp cùng với Hữu Phát, Justice tạo thành bộ ba vững chắc ở khu vực giữa sân, khiến cho những món hàng đắt giá của SG.FC như Nguyễn Rogerio, Moses, Antonio… tắt lịm và gần như không kiểm soát được bóng. Chỉ khi Tấn Tài bị chấn thương phải rời khỏi sân, SG.FC mới lấy lại được thế trận và lật ngược thế cờ trong trận cầu mà trọng tài bị chỉ trích vì đã tưởng tượng 1 quả phạt góc, và từ tình huống này, đội chủ nhà đã gỡ hòa 2-2.

Ghi 2 bàn thắng cho đến thời điểm này, kiến thiết khá nhiều đường chuyền cho các đồng đội bằng phong độ cao, là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội trong vai trò của một đội trưởng… Lê Tấn Tài dường như đang tạo thành một “hình mẫu” ở Super League. Hy vọng rằng, thủ quân của K.KH tiếp tục phát huy được những phẩm chất tốt đẹp ấy trong chặng đường phía trước để tiếp tục biến đội bóng phố Biển thành đoàn quân ngổ ngáo.

Bongdaplus.vn